‘พอช’ ไม่กังขาพรสวรรค์ ‘มูดรีค’ แค่ต้องใช้เวลา

‘พอช’ ไม่กังขาพรสวรรค์ ‘มูดรีค’ แค่ต้องใช้เวลา

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ไม่มีข้อกังขาในพรสวรรค์ของ มีคายโล มูดรีค และกระตุ้นให้เขาทุ่มเทต่อไปเพื่อเติมเต็มฝีเท้าของเขาในการเล่นกับ เชลซี

ปีกชาวยูเครนไม่ใช่นักเตะแค่คนเดียวที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังกับ “สิงห์บลูส์” ตลอดช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา แต่ค่าตัวที่สูงลิ่วถึง 88 ล้านปอนด์ทำให้เขาถูกจับตามองเป็นพิเศษ

มูดรีค ยังหาประตูแรกให้กับตัวเองไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี และได้สัมผัสกับชัยชนะเพียงแค่ 3 หนนับตั้งแต่มาเล่นในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ปอเชตติโน่ เชื่อว่าความทุ่มเทในการซ้อมจะตอบแทนให้กับ มูดรีค และเขากับเพื่อนร่วมทีมยังต้องสร้างความเชื่อมั่นระหว่างกันสำหรับการลงสนาม

“เขาเป็นนักเตะที่ยังหนุ่มและเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย ผมว่าเขาต้องสร้างความต่อเนื่องและความเชื่อมั่น (กับเพื่อนร่วมทีม), ทุ่มเทให้หนักเวลาลงซ้อมระหว่างสัปดาห์และแสดงให้เห็นไปเรื่อยๆว่าเขาพร้อมที่จะโชว์ฟอร์ม” ปอเชตติโน่ บอกกับ

the Evening Standard

“เรายังต้องสร้างความเชื่อมั่นกับเขาและเขาต้องสร้างความเชื่อมั่นกับเราหลังเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เช่นเดียวกับแข้งหนุ่มหลายๆคนของเรา”

“ก็จะต้องใช้เวลาสักหน่อยแต่ไม่มีกังขาเลยว่าเขามีพรสวรรค์และคุณภาพมากมายขนาดไหน จะขึ้นอยู่กับเวลาล่ะก่อนที่เขาจะปรับตัวเขากับทีมได้เป็นปกติ”

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยนักเตะหนุ่มๆพัฒนาฝีเท้า จากสมัยที่เขาคุม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเต็มไปด้วยแข้งฝีเท้าดีหลายคน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: