‘พี่ต้า’ เผยรอเช็ค ‘ซาก้า,โทมิยาสุ’ ก่อนเยือนผี

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่าจะต้องรอดูความพร้อมของ บูคาโย่ ซาก้า และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ สำหรับเกมที่ อาร์เซน่อล จะเดินทางไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

พวกเขากำลังขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยตอนนี้นำหน้าอยู่ 1 คะแนนก่อนการลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า อาจจะไม่มี ซาก้า และ โทมิยาสุ สำหรับการเดินทางขึ้นเหนือไปพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกสั้นๆว่า “ใช่นะ มีปัญหาที่เราต้องรอดูในวันพรุ่งนี้ เราจะมีการซ้อมอีกรอบ เราต้องรอดูกันไป”

การไปเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นก็ไม่ใช่สถิติที่ดีของ “ปืนใหญ่” สักเท่าไหร่หลังเอาชนะได้เพียงแค่หนเดียวจากการไปเยือน 16 นัดหลังสุด เกมที่ว่าคือการเจอกันในเดือนพฤศจิกายน 2020

เมื่อถามถึงสถิติดังกล่าว อาร์เตต้า ตอบว่า “ทุกเกมมันมีบริบทแตกต่างกัน เราทราบสถิติที่ผ่านมาของเราดีว่าไปเยือนแล้วเป็นอย่างไร ดังนั้นเราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ”

“เรารู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่อันดับแรกคือเราต้องโชว์ฟอร์มในระดับที่ยอดเยี่ยมเพื่อคู่ควรต่อการคว้าชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่เราโฟกัส”

กุนซือชาวสเปนยังพูดถึงการลุ้นแชมป์ว่า “มันทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ชัดเจน เราต้องมีสมาธิและทำในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อให้ตัวเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

“นั่นคือสิ่งที่เราทำ เราต้องคิดว่ามันจะได้ผลและเราทำให้ดีกว่าคู่แข่งรวมถึงเอาชนะพวกเขาได้ ผลลัพธ์สุดท้ายอาจเป็นแบบอื่นแต่นั่นไม่ได้อยู่ในมือของเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: