‘พี่ต้า’ ไม่ปิดโอกาสเสริมทัพเพิ่มหลัง ‘ทิมเบอร์’ เจ็บ

‘พี่ต้า’ ไม่ปิดโอกาสเสริมทัพเพิ่มหลัง ‘ทิมเบอร์’ เจ็บ

มิเกล อาร์เตต้า กำลังประเมินทางเลือกและเปิดกว้างต่อการเสริมทัพ อาร์เซน่อล ภายหลัง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ พบกับอาการบาดเจ็บต้องพักยาว

ทิมเบอร์ เจอกับอาการเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาล และต้องเข้ารับการผ่าตัดทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

กองหลังชาวดัตช์เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ และหนึ่งในสาเหตุที่คว้าตัวเขาก็เพราะเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแผงหลัง

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องเสียหายสำหรับ “ปืนใหญ่” และพวกเขาก็กำลังพิจารณาทางเลือกรวมถึงการตามหานักเตะมาร่วมทีม

“เป็นเรื่องเสียหายหนักเลย โดยเฉพาะที่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีม เราเซ็นสัญญาเขามาด้วยจุดมุ่งหมายชัดเจนและสิ่งที่เขามอบให้ทีมก็เป็นที่ประจักษ์ แต่เขาจะไม่ได้ทำแบบนั้นให้เราในฤดูกาลนี้ เราก็ต้องปรับตัว หลายสิ่งเกิดขึ้นแบบโชคไม่ดีและเราต้องเดินหน้าต่อ” อาร์เตต้า กล่าว

เมื่อถามว่าเขามีตัวเลือกในแนวรับพอหรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า “เราไม่ได้วางแผนไว้สำหรับอาการเจ็บนี้ เราต้องประเมินทางเลือกของเรา, ใครคือนักเตะที่ดีที่สุดที่เรายังมีเพราะความท้าทายของผมคือการเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดจากนักเตะที่เรามี”

“ผมประเมินคนที่ไม่ได้อยู่กับทีมไม่ได้หรอกนะ เราเปิดกว้างเสมอและเราต้องเปิดกว้างที่จะลงมือหากเกิดบางสิ่งขึ้นมา ไม่ใช่เพียงแค่อาการเจ็บเท่านั้นแต่ยังมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับตลาดซื้อขาย นี่คือสิ่งที่เราทำ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: