พี่เสือถกตัวแทน ‘วอล์คเกอร์’ คืบหน้ายื่นสัญญา 2+1 ปี

พี่เสือถกตัวแทน ‘วอล์คเกอร์’ คืบหน้ายื่นสัญญา 2+1 ปี

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ละความพยายามในการตามล่าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ หลังเดินหน้าคุยกับตัวแทนของนักเตะโดยที่เสนอสัญญา 2 ปีพ่วงด้วยอ็อปชั่นอีกปีให้พิจารณา

แบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หลังพลาดการลงเล่นเป็นตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ และ บาเยิร์น ก็สนใจที่จะดึงนักเตะไปร่วมทีม

รายงานสัปดาห์นี้บอกว่าหากเป็นไปได้ วอล์คเกอร์ ก็อยากจะต่อสัญญาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” เสียมากกว่า

ถึงอย่างนั้น

สปอร์ต บิลด์

สื่อแดนเบียร์ระบุว่าตอนนี้ “เสือใต้” ยื่นข้อเสนอให้นักเตะพิจารณาแล้วเป็นสัญญายาว 2 ปีและอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีหากเป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน

พวกเขาระบุว่าทั้งสองฝ่ายใกล้ที่จะตกลงกันได้และถ้าจริง บาเยิร์น ก็จะแหกฏตัวด้วยข้อเสนอที่พวกเขายื่นให้กับดาวเตะวัย 33 ปี

ปกติแล้ว บาเยิร์น จะเสนอสัญญาให้กับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปีเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ข้อเสนอที่ยื่นให้กับ วอล์คเกอร์ ไม่เป็นไปตามกฏดังกล่าวแต่จะเป็นแบบเดียวกับตอนที่คว้า ยานน์ ซอมเมอร์ เข้ามา

รายงานเมื่อวันอาทิตย์บอกว่า วอล์คเกอร์ ได้พูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น ที่เป็นคีย์แมนสำหรับดีลคว้าเขาสู่แคว้นบาวาเรีย

ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกสนใจเขาเช่นกัน แต่การย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น ทำให้เขาจะได้โลดแล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป

เชฟฟิลด์ คือบ้านเกิดของ วอล์คเกอร์ และยินดีจะต้อนรับเขากลับสู่ทีมหลังนักเตะอำลาพวกเขาไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในปี 2009

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: