พี่เสือเหล่ ‘อัมราบัท’ ทางเลือกหากพลาด ‘ไรซ์’

พี่เสือเหล่ ‘อัมราบัท’ ทางเลือกหากพลาด ‘ไรซ์’

บาเยิร์น มิวนิค หมายตา โซฟียาน อัมราบัท ของ ฟิออเรนติน่า ไว้เป็นทางเลือกในการเสริมทัพแดนกลางหากพลาด เดแคลน ไรซ์ ในซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น ล็อกเป้า ไรซ์ ไว้เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็จะเก็บของย้ายออกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เช่นกันแต่แน่นอนว่าจะได้รับความสนใจจากหลายต่อหลายทีม

อาร์เซน่อล คือหนึ่งในสโมสรที่ต้องการกองกลางทีมชาติ อังกฤษ และถูกยกให้เป็นตัวเต็ง หลังคาดหมายว่าจะมีการยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการในอีกไม่ช้า

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ไรซ์ เคยพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ “เสือใต้” ถึงโอกาสในการย้ายตัวแต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าสโมสรถัดไปของเขาจะเป็นทีมไหน

กระนั้น สกาย แดนเบียร์ระบุว่า บาเยิร์น ยังจับตามอง อัมราบัท ไปด้วยและจะเบนเป้าไปหาเขาหากพลาดการได้ตัว ไรซ์ มาร่วมทีม

อัมราบัท ทำผลงานโดดเด่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ด้วยการช่วยให้ทีมชาติ โมร็อกโก จบในอันดับ 4 และผลงานดังกล่าวทำให้เขาได้รับความสนใจะพิ่มขึ้นเยอะ

ทั้งนี้เชื่อว่าดาวเตะวัย 26 ปีอยากไปเล่นในสเปนมากกว่าโดยมี บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจแต่ก็ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะมีการเดินหน้าคว้าตัวเขาหรือไม่

บาร์ซ่า เองมองว่าเขาเป็นคนที่มาทดแทน เซร์คิโอ บุสเกตส์ ได้แต่ทาง ฟิออเรนติน่า ก็จะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะง่ายๆและคาดหมายว่าจะตั้งราคาไว้ที่ 40 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: