‘พ่อคาร์บาฆาล’ นำขบวน ‘ราชัน’ ขึ้นรถแห่ UCL

เรอัล มาดริด ขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 15 ต่อหน้าเหล่าแฟนบอลโดยคุณพ่อของ ดานี่ คาร์บาฆาล แบ็คขวาประจำทีม เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่ม้านำขบวนพาเหรด

“ราชันชุดขาว” ผงาดคว้าแชมป์ไปเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมาเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 โดย คาร์บาฆาล ทำประตูออกนำก่อน วินิซิอุส จูเนียร์ ปิดกล่อง

หนึ่งวันถัดจากนั้น ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ หวนกลับมาที่เมือง มาดริด เพื่อร่วมขบวนแห่ถ้วยแชมป์ไปตามท้องถนนเมืองหลวงแห่งแดนกระทิง ท่ามกลางแฟนบอลล้นหลาม

ต้นเดือนก่อน มาดริด เพิ่งจัดแห่ถ้วยแชมป์ ลาลีก้า ไปแต่คราวนี้มีความพิเศษคือ พ่อของ คาร์บาฆาล ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ในกรมตำรวจ รับหน้าที่ขึ้นม้านำขบวน

ขบวนแห่เริ่มต้นตั้งแต่ราว 6 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่น โดยเริ่มต้นที่ เบอร์นาเบว ผ่านจตุรัส ไซเบลส อันเป็นจุดฉลองประจำ และกลับมาที่สนามเดิมอีกครั้ง ต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุช่วง 4 ทุ่มครึ่ง

ผู้ประกาศ เบอร์นาเบว ประกาศชื่อนักเตะ มาดริด แบบรายคน ก่อนที่พวกเขาจะออกมาจับไมค์สื่อสารกับแฟนบอล โดยคนที่ได้กระแสต้อนรับมากที่สุดคือ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ผู้เตรียมอำลา

“ผมต้องการขอบคุณพวกคุณ สำหรับการสนับสนุนตั้งแต่วันแรกตลอด 10 ปี ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา คือการอำลาที่ผมจะไม่มีวันลืม” โครส กล่าวต่อแฟนบอล

ระหว่างอยู่บนรถบัส คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่อิตาเลี่ยน ยังสูบซิการ์ร่วมกับลูกทีม และโพสต์ท่าถ่ายรูปเลียนแบบการฉลองเมื่อปี 2022

“การคว้าแชมป์ทำให้เรามีความสุข แต่เรามีความสุขขึ้นไปอีกที่สามารถแบ่งปันช่วงเวลาแบบนี้กับพวกคุณ” อันเชล็อตติ กล่าวในสนาม เบอร์นาเบว

“ค่ำคืนแบบนี้คือช่วงเวลาที่พิเศษ สนาม เบอร์นาเบว สามารถสร้างพลังงานที่ทำให้เราไม่ยอมแพ้ และทำในสิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้จนสำเร็จ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: