พ่อ-แม่ ‘เรเยส’ ถูกฟ้องขับไล่หลังโดนประมูลขายบ้าน

พ่อ-แม่ ‘เรเยส’ ถูกฟ้องขับไล่หลังโดนประมูลขายบ้าน

เป็นเรื่องน่าเศร้าเมื่อครอบครัวของ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตนักเตะผู้ล่วงลับ อาจโดนฟ้องร้องขับไล่ออกจากบ้าน หลังมีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก

เรเยส ที่เคยค้าแข้งให้กับสโมสรดังอย่างเซบีญ่า, อาร์เซนอล และ เรอัล มาดริด เสียชีวิตในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2019 ขณะขับรถเมอร์เซเดส บราบัส เอส550วี ของเขาไปกับญาติอีกสองคน

อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ เรเยส และญาติอีกหนึ่งคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้โดยสารอีกหนึ่งคนรอดชีวิต แต่โดนไฟคลอกร่างกาย 60%

รายงานเผยว่าตอนนี้ บ้านที่เรเยส เป็นเจ้าของ 3 แห่ง เตรียมถูกนำมาประมูลขายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งหนึ่งในนั้นมีบ้านที่พ่อแม่ของเขาอาศัยอยู่ด้วย และกำลังจะถูกศาลสั่งขับไล่ในวันที่ 26 มิ.ย.นี้

ครอบครัวของเรเยส ไม่สามารถจ่ายเงินจำนองบ้านทั้งสามหลังดังกล่าว ซึ่งพ่อและแม่ของนักเตะก็พยายามติดต่อทนายให้ช่วยเหลือเพราะไม่รู้จะทำอย่างไร

บ้านพ่อแม่เรเยส มีมูลค่าราว 256,000 ปอนด์ ขณะที่อพาร์ทเมนต์ที่อูเตรร่า มีราคา 128,000 ปอนด์ ส่วนอีกหลังนั้นไม่ทราบมูลค่า

หลังจากที่อดีตแข้งทีมชาติสเปนเสียชีวิตในวัย 35 ปี ทรัพย์สินของเขาถูกส่งต่อให้ลูก 3 คน เพราะเป็นผู้รับประโยชน์โดยตรง แต่จากการที่พวกเขายังเป็นเด็กทำให้ทรัพย์สินถูกส่งต่อให้ โนเอเลีย โลเปซ ภรรยาเป็นส่วนใหญ่

โลเปซ ก็ยอมรับว่าเธอไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะตัวเองก็มีปัญหาคล้ายๆ กัน โดยการเสียชีวิตของสามีทำให้เธอกับครอบครัวฝ่ายชายมีปัญหาไม่ลงรอยกัน และทำให้ตัดสินใจย้ายไปอาศัยอยู่ใกล้กับครอบครัวตัวเอง พร้อมลูกสาว 2 คนที่เกิดจากเรเยส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: