ฟ้าขาวขอผีปล่อย ‘การ์น่าโช่’ เล่นโอลิมปิค

อาร์เจนติน่า ได้ยื่นคำร้องไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอตัว อเลฮานโดร การ์นาโช่ มาช่วยทีมลุยศึก โอลิมปิค 2024 นี้ที่กรุงปารีส

ทัวร์นาเมนต์มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติจะเริ่มทำการแข่งขันในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล และด้วยการที่โปรแกรมดังกล่าวไม่ได้อยู่ใน ฟีฟ่าเดย์ ส่งผลให้บรรดาสโมสรต่างๆสามารถปฏิเสธที่จะปล่อยตัวนักเตะในสังกัดมารับใช้ชาติได้

การ์นาโช่ ในวัย 19 ปีนับเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้หลังทำไป 10 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 50 นัดในทุกรายการ

ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์นับเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองในฤดูกาลหน้าแต่การเตรียมตัวสู่ศึกให้กับ “ปีศาจแดง” ของเขาอาจจะต้องเจอกับความยุ่งยากอีกครั้งหากเขาได้รับเลือกให้ติดทีมชาติ อาร์เจนติน่า ในการทำศึก โอลิมปิค ที่ ฝรั่งเศส

ตามรายงานจาก

TNT Sports Argentina

ระบุว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ผู้จัดการทีมเยาวชนของ อาร์เจนติน่า ต้องการเรียกตัว การ์นาโช่ เข้าไปเสริมทีมของเขาในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

โดยที่การแข่งขันศึกฟุตบอล โอลิมปิค จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 11 สิงหาคม นี้ ซึ่งจะกินเวลากว่าสองสัปดาห์ในช่วงระหว่างปรีซีซั่นของสโมสรก่อนจะเริ่มต้นฟาดแข้งฤดูกาล 2024/25

นอกจากนี้ มาสเคราโน่ ยังรอการตอบรับของ เชลซี ในการปล่อยตัว เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ รวมถึง เอมี่ มาร์ติเนซ ของ แอสตัน วิลล่า ด้วยเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: