‘มาดูเอเก้’ เข้าข่าย! สิงห์เล็งระบายแข้งพ้นทีมเดือนหน้า

‘มาดูเอเก้’ เข้าข่าย! สิงห์เล็งระบายแข้งพ้นทีมเดือนหน้า

เชลซี พร้อมที่จะปล่อยให้นักเตะหลายคนย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมเพื่อมาสมทบทุน ซึ่งรวมถึงแข้งอย่าง เทรโวห์ ชาโลบาห์, ยาน มาทเซ่น และ โนนี่ มาดูเอเก้

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กล่าวไว้หลังเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน ว่าทีมของเขาขาดบางอย่างไปและอาจจะต้องมีการเสริมทัพเพิ่ม หลังผลงานในครึ่งแรกของฤดูกาลน่าผิดหวัง

เป้าหมายหลักของ เชลซี คือกองหน้าโดยเล็งนักเตะอย่างเช่น วิคตอร์ โอซิมเฮ และ ไอแวน โทนี่ย์ แต่พวกเขาต้องทำให้แน่ใจว่าการทุ่มทุนจะเป็นไปตามกฏแฟร์เพลย์ของยูฟ่า ทำให้ต้องมีการระบายนักเตะออกในเดือนมกราคม

ชาโลบาห์ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากทีมหลังไม่ได้ลงสนามเลยในซีซั่นนี้เพราะมีอาการเจ็บ โดยสโมสรอย่าง คริสตัล พาเลซ ก็สนใจในตัวเขา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ติดตาม มาทเซ่น อยู่เหมือนกันแต่ก็ไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะเดินหน้าเซ็นสัญญานักเตะแบบถาวรในเดือนมกราคมหรือไม่

ส่วน มาดูเอเก้ เพิ่งย้ายมาจาก พีเอสวี เมื่อต้นปีแต่ก็กลายเป็นตัวสำรองในยุคของ ปอเชตติโน่ โดยเขาออกสตาร์ทไปเพียงแค่ 2 เกมในซีซั่นนี้

ทั้งนี้เขาเซ็นสัญญาเป็นเวลานานถึง 7 ปีตอนย้ายมาร่วมทีม ทำให้การปล่อยยืมตัวก็มีความเป็นไปได้หาก เชลซี ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

อาร์มันโด้ โบรย่า ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ใกล้เคียงกัน แต่อนาคตของเขาอาจขึ้นอยู่กับความสำเร็จในการเสริมกองหน้าของสโมสร

“สิงห์บลูส์” ยังมองการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นด้วยเช่นกัน โดยตำแหน่งอย่างผู้รักษาประตูและเซ็นเตอร์แบ็คน่าจะเป็นเป้าหมายที่พวกเขามองหา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: