มิลานส่งโอคาฟอร์แทนโมราต้า, งูไม่มีเลาตาโร่…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567

ปาร์ม่า – เอซี มิลาน (23.30 น.)

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือมิลานยืนยันว่า โนอาห์ โอคาฟอร์ จะสตาร์ตเป็นตัวจริงแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะเล่นเป็นตัวจริงในแดนกลาง ทำงานร่วมกับ ยูนุส มูซาห์ และ ติยานี่ ไรจ์นเดอร์ส

มาลิค ธิเอา ต้องนั่งเป็นตัวสำรองเปิดโอกาสให้ สตราฮินย่า พาฟโลวิช ได้มีโอกาสเล่นเป็นตัวจริงนัดแรก

ปาร์ม่า ได้ เอนริโก้ เดล ปราโต้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ปาร์ม่า : ซูซูกิ, คูลิบาลี่, เดล ปราโต้, เซอร์คาติ, วาเลรี่, เอสเตเวซ, แบร์นาเบ้, มาน, โซห์ม, มิไฮล่า, บอนนี่

เอซี มิลาน : เมญอง, คาลาเบรีย, โทโมริ, พาฟโลวิช, เตโอ เอร์นานเดซ, มูซาห์, ไรจ์นเดอร์ส, พูลิซิช, ลอฟตัส-ชีค, เลเอา, โอคาฟอร์

—————————————————-

อินเตอร์ มิลาน – เลชเช่ (01.45 น.)

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไม่ได้ลงซ้อมให้อินเตอร์เมื่อวันศุกร์ ดังนั้นจึงไม่พร้อมสำหรับเกมวันนี้ คาดว่า เมห์ดี้ ตาเรมี่ จะได้เดบบิวต์เล่นนัดแรกให้ทีมงูใหญ่

นอกจากนี้อินเตอร์จะไม่มี สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ และทาจอน บูคาแน่น เนื่องจากบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ คาดว่าจะต้องนั่งเป็นตัวสำรองอีกนัด

ฝั่งเลชเช่ มีปัญหาอยู่เล็กน้อย เมื่อ โมฮาเหม็ด กาบา และโจน กอนซาเลซ ไม่พร้อมลงสนาม ในเกมรุกต้องเลือกระหว่าง ฟิลิป มาร์ควินสกี้ กับ ฮัมซ่า ราเฟีย

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, ปาวาร์, อแซร์บี้, บาสโตนี่, ดาร์เมี่ยน, บาเรลล่า, ชัลฮาโนกลู, มาคิทาร์ยาน, ดิมาร์โค, ตูราม, ตาเรมี่

เลชเช่ : ฟัลโคเน่, เกนเดรย์, กาสปาร์, บาสคิรอตโต้, กัลโล่, รามาดานี่, คูลิบาลี่, บานด้า, มาร์ควินสกี้, ดอร์กู, คริสโตวิช

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: