ยินดีต้อนรับ! ‘โรเก้’ ถึงบาร์ซ่าแล้วซ้อมหนแรกศุกร์นี้

ยินดีต้อนรับ! ‘โรเก้’ ถึงบาร์ซ่าแล้วซ้อมหนแรกศุกร์นี้

อีกไม่นานได้เห็นฟอร์มแบบเต็มๆสำหรับ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวโรจน์ชาวบราซิลที่เดินทางมาถึง บาร์เซโลน่า เรียบร้อยเพื่อเริ่มนับหนึ่งกับพวกเขา

เขาออกเดินทางจากบราซิลมาแดนกระทิงในสัปดาห์นี้ และจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ แบบเป็นทางการหลังทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาเขาจาก แอธเลติโก้ ปาราเนนเซ่ มาหลายเดือนแล้ว

โรเก้ ได้รับสัญญาจาก บาร์ซ่า เป็นเวลายาวจนถึงปี 2031 มาพร้อมกับค่าฉีกสัญญากันท่าสโมสรอื่นที่ 500 ล้านยูโณ

เขามีคิวลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นหนแรกในวันศุกร์ ซึ่งนักเตะ บาร์ซ่า จะทยอยกลับมาลงซ้อมในวันนั้นหลังได้หยุดพักช่วงคริสต์มาส

“ขอบคุณเป็นอย่างมากนะ ผมแฮปปี้มากกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตผม นี่คือฝันที่กลายเป็นจริง” โรเก้ กล่าวผ่านโซเชียล มีเดียของสโมสร

“ผมคิดว่าผมจะพยายามเรียนรู้จากทั้งทีมให้เยอะๆ, หาความสนุกและผมมีความปรารถนานึงอยู่เสมอ ผมอยากที่จะได้บอลตลอดเวลาและเรียนรู้จากทั้งทีมรวมถึงยิงประตูให้ได้”

นอกจากนี้ “ทิกรินโญ่” ยังเปิดเผยว่าเขาใฝ่ฝันในการเล่นให้กับ บาร์ซ่า มานานแล้วรวมถึงความทะเยอทะยานของเขากับสโมสรในระดับท็อปของยุโรป

“ก็เป็นฝันมาตั้งแต่เด็กอยู่บ่อยๆนะ ไม่ใช่แค่ผมหรอกแต่ก็ครอบครัวของผมด้วย วันนี้ผมมาอยู่ที่นี่เป็นหนแรกเพื่อเติมเต็มความฝัน การคว้าชัยชนะ, มีความปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะเสมอ, ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้, ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และผมจะพยายามช่วยสโมสร”

คาดหมายกันว่าเจ้าหนูวัย 18 ปีจะพร้อมสำหรับการลงสนามเมื่อ บาร์ซ่า พบกับ ลาส ปัลมาส ในวันที่ 4 มกราคมและเขาน่าจะได้รับเสื้อหมายเลข 19 ในการลงเล่นกับทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: