ยื่นมาช้าไป! เอเยนต์ ‘ราดู’ รับไม่อยากเชื่อปัดพี่เสือเพื่อซบไก่

ยื่นมาช้าไป! เอเยนต์ ‘ราดู’ รับไม่อยากเชื่อปัดพี่เสือเพื่อซบไก่

เอเยนต์ของ ราดู ดรากูซิน กองหลัง เจนัว ยอมรับว่าไม่อยากเชื่อพวกเขาเลือกปฏิเสธ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังข้อเสนอของทีมดังแดนเบียร์ยื่นมาช้าเกินกว่าพวกเขาจะเปลี่ยนใจ

สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เจนัว ในการเซ็นสัญญากองหลังชาวโรมาเนียด้วยค่าตัว 21.5 ล้านปอนด์มาพร้อมกับแอดออนอีก 4.3 ล้านปอนด์ นอกจากนั้นพวกเขาจะปล่อย เจด สเปนซ์ ให้ย้ายสลับขั้วไปอิตาลีในแบบยืมตัว

แล้วก่อนหน้าที่ ดรากูซิน จะออกเดินทางมายังลอนดอนนั้น ฟลอริน มาเอน่า เอเยนต์ของเขาก็เผยถึงการตัดสินใจปฏิเสธ บาเยิร์น

“การตัดสินใจเกิดขึ้นเมื่อตอน 8 โมงเช้า” มาเอน่า กล่าวกับ

สื่อในโรมาเนีย

“เราตั้งใจจะย้ายไป สเปอร์ส แต่ก็มีข้อเสนอจาก บาเยิร์น เข้ามาทำให้เราต้องหยุดเดินทาง ตอนนั้นผมกำลังเดินทางไปสนามบินด้วย ผมบอกว่าเราต้องคิดและประเมินอย่างรอบคอบ”

“บาเยิร์น คือหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก… ไม่อยากเชื่อว่าเราปฏิเสธ บาเยิร์น! แต่นั่นคือการตัดสินใจที่เกิดขึ้น”

“ผมตัดสินใจร่วมกับ ราดู และครอบครัวของเขา ผมแจ้งให้ บาเยิร์น ทราบว่าการตัดสินใจของเขาเป็นแบบนี้ บอกว่าพวกเขาเข้ามาช้าเกินไปและเป็นเรื่องยากที่เราจะเปลี่ยนใจ”

“บางทีในอนาคตเราอาจจะได้ย้ายไปที่โน่นนะ เรารู้สึกตะลึงหน่อยๆ สุดท้ายแล้วก็เป็นการตัดสินใจที่ ราดู กับครอบครัวของเขาต้องการ เขาแฮปปี้ เราจะย้ายไป สเปอร์ส!”

นั่นทำให้ บาเยิร์น เตรียมเบนเป้าไปหา เอริค ไดเออร์ กองหลังของ สเปอร์ส แทนหลังข้อเสนอของพวกเขาถูกยื่นเข้ามาช้าเกินไป

มาเอน่า เผยเพิ่มเติมอีกว่า “เป็นเรื่องปกติที่ ราดู ก็พิจารณาข้อเสนอของ บาเยิร์น เป็นการตัดสินใจที่ยากมากนะ บาเยิร์น อยากได้ตัวเขามากแต่กว่าข้อเสนอแบบเป็นทางการจะยื่นเข้ามาก็เพิ่งเมื่อคืนที่แล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: