ยูเว่เฮราบิโอต์คัมแบ็ก, งูขาดเลาตาโร่, โรม่าไม่มีดิบาล่า…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566

โฟรซิโนเน่ – ยูเวนตุส (18.30 น.)

ยูเวนตุส เป็นรองจ่าฝูง พลาดทิ้งแต้มไปเกมที่แล้วทำให้ระยะห่างของพวกเขากับ “จ่าฝูง” อินเตอร์ มิสาน เพิ่มเป็น 4 คะแนน นัดนี้ต้องไปเยือน โฟรซิโนเน่ ที่เพิ่งถล่มนาโปลี 4-0 ในโคปปา อิตาเลีย จะเป็นงานอย่างอีกครั้งของทีมม้าลาย

ยูเวนตูส จะได้ ราบิโอต์ กลับมาเป็นตัวจริง หลังไม่ได้เล่นเกมเสนอเจนัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตอนนี้มีแค่ มอยเซ่ คีน และ มัตเทีย เด ชิโญ่

โฟรซิโนเน่ มีปัญหาในเกมรับเมื่อผู้เล่นตัวหลักบางรายขาดหายไป และน่าจะส่ง มาเตอุส ลูซูอาร์ดี้ เป็นตัวจริง

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

โฟรซิโนเน่ : ตูราติ, มอนเตริซี่, โรมันญอลี่, ลูซูอาร์ดี้, ลิโรล่า, เกลลี่, บาร์เรเนเคีย, เบรสชานินี่, อิบราฮิโมวิช, ฮอร์เก้, ซูเล่

ยูเวนตุส : เชสนี่, กัตติ, เบรเมอร์, ดานิโล่, คัมเบียโซ่, แมคเคนนี่, โลคาเตลลี่, ราบิโอต์, คอสติช, วลาโฮวิช, เคียซ่า

—————————————————-

อินเตอร์ มิลาน – เลชเช่ (00.00 น.)

“จ่าฝูง” อินเตอร์ มิลาน เพิ่งพลาดท่าตกรอบโคปปา อิตาเลีย อา แต่ผลงานในลีกของพวกเขายังยอดเยี่ยม ไม่แพ้10 นัดติดต่อกันแล้ว แต่มาเยือน เลชเช่ ก็ไม่ถือว่าเป็นงานง่าย เมื่อทีมอันดับ 12 ผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้ในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน

ทีมงูใหญ่มีปัญหาอาการเจ็บของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาจากเกมกลางสัปดาห์ และจะไม่มีชื่อในนัดนี้ ขณะที่ เบนจามิน ปาวาร์ คาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง หลังเป็นตัวสำรองเกมแพ้โบโลญญ่าในบอลถ้วย

ปัญหาบาดเจ็บอื่นๆ ของเจ้าถิ่นมี อาทิ เดนเซล ดุมฟรีส์, ฮวน กวาดราโด้ และอเล็กซิส ซานเชซ

เลชเช่ จะได้ โจน กอนซาเลซ และ อันโตนิโอ กัลโล่ กลับมาเป็นตัวจริง ส่วนปัญหาบาดเจ็บของทีมมีแค่ ปอนตุส อาล์มควิสต์ และ แพทริก ดอร์กู

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, บาสโตนี่, อแซร์บี้, ปาวาร์, ดิมาร์โค, มาคิทาร์ยาน, ชัลฮาโนกลู, บาเรลล่า, ดาร์เมี่ยน, อาร์เนาโตวิช, ตูราม

เลชเช่ : ฟัลโคเน่, เกนเดรย์, ปอนกราซิช, บาสคิรอตโต้, กัลโล่, กอนซาเลซ, รามาดานี่, โอดิน, สเตรเฟซซ่า, ปิคโคลี่, แบนด้า

—————————————————-

โรม่า – นาโปลี (02.45 น.)

“บิ๊กแมตช์” เซเรีย อา ของสองทีมใหญ่ ที่ผลงานกระท่อนกระแท่น ขาดความต่อเนื่อง โดย โรม่า ที่อยู่อันดับ 8 จะเล่นในบ้านเจอ นาโปลี ที่ในลีก 5 นัดหลังสุดแพ้ไปถึง 3 เกม อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 6

โรม่า จะได้ จานลูก้า มันชินี่ ผ่านความฟิตกลับมาเป็นตัวจริงในเกมรับ ขณะที่ โรเมลู ลูกากู จะยืนเป็นหน้าเป้า หลัง เปาโล ดีบาล่า ยังไม่หายเจ็บ

ทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น แทมมี่ อับราฮัม, มาราช คุมบูลล่า, คริส สมอลลิ่ง, ซาร์ดาร์ อัซมุน, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลล่า และ ฮอสเซม อูอาร์

นาโปลี จะได้ มาริโอ รุย สตาร์ตเป็นตัวจริง ขณะที่ เอลยิฟ เอลมาส มีปัญหาเจ็บรบกวน จะไม่มีชื่อช่วยทีมแน่นอน หลังมีข่าวกำลังจะย้ายไปแอร์เบ ไลป์ซิก

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

โรม่า : ปาทริซิโอ, เอ็นดิ๊กก้า, ญอเรนเต้, มันชินี่, เอล ชาราวี่, ปาเรเดส, คริสเตนเซ่น, โบเว่, คริสตานเต้, เปลเลกรินี่, ลูกากู

นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, ราห์มานี่, นาทาน, รุย, อองกริสซ่า, โลบอตก้า, ซิลินสกี้, โปลิตาโน่, โอซิมเฮน, ควาร์รัตส์เกเลีย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: