รอรับบิ๊กตู้? เลี่ยนเผยนาโปลีให้งบ ‘คอนเต้’ 230 ลย.

Il Mattino

สื่ออิตาลีเผย ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ให้คำมั่น อันโตอิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือใหม่ จะได้งบเสริมทัพซัมเมอร์ 230 ล้านยูโร โดยปรากฎเป้าหมายสำคัญคือ โรเมลู ลูกากู ศิษย์เก่าที่ เชลซี

นาโปลี กำลังเจรจาใกล้ปิดดีล คอนเต้ เป็นกุนซือคนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี และนอกจากจะได้รับค่าเหนื่อยราว 8-9 ล้านยูโรต่อซีซั่น มากสุดใน เซเรีย อา แล้วยังมีการให้สัญญาเรื่องเงินทุนในตลาดซื้อขาย

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวซัลโวทีมผู้มีค่าฉีกสัญญา 130 ล้านยูโรส่อแววย้ายออก ทำให้กองหน้า คือตำแหน่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ นาโปลี และปรากฎความเชื่อมโยงกับ ลูกากู ซึ่งกำลังจบการยืมตัวกับ โรม่า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเพิ่มเติม เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของ ลูกากู ผู้มีค่าฉีกราว 44 ล้านยูโร ต้องการกองหน้าคนใหม่ แต่ ณ เวลานี้ ไม่มีแผนแลกเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อคว้า โอซิมเฮน

นอกจาก โอซิมเฮน แล้ว ควิชา ควารัตส์เกเลีย อีกหนึ่งแนวรุกคนสำคัญ ยังตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และมีการยื่นข้อเสนอแรกราว 60 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม นาโปลี เรียกร้องค่าตัว 130 ล้านยูโรเท่ากับ โอซิมเฮน และคาดว่าจะ เด ลอเรนติส จะนำเงินที่ได้เป็นงบให้ คอนเต้ สร้างทีมชุดใหม่ หลังฤดูกาลอันน่าผิดหวังจบอันดับ 9 อดไปบอลยุโรป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: