รอเฟิร์ม! เกม ‘ผี-หงส์’ วีคนี้ ส่อเตะเร็วขึ้นหลังตำรวจให้คำแนะนำ

รอเฟิร์ม! เกม ‘ผี-หงส์’ วีคนี้ ส่อเตะเร็วขึ้นหลังตำรวจให้คำแนะนำ

เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อริร่วมตลอดกาลในสุดสัปดาห์นี้อาจถูกเลื่อนเวลในการคิ๊กออฟให้เร็วขึ้นตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจัดการดูแลความเรียบร้อย

ศึก “แดงเดือด” นัดแรกของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้จะลงทำการแข่งขันเป็นเกมสุดท้ายของโปรแกรมเกมลีกสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม เกมที่มีความเข้มข้นสูงในวันอาทิตย์อาจต้องจะเริ่มขึ้นเร็วกว่าที่บรรดาผู้บริหารของทางช่องโทรทัศน์ต่างๆต้องการถึงครึ่งชั่วโมง ท่ามกลางความกังวลของเจ้าหน้าท้องถิ่นในการดูแลความสงบเรียบร้อย

Mail Sport

ได้เปิดเผยเมื่อเดือนมกราคมว่า เกมการแข่งขันครั้งนี้จะจ่ายเงินให้กับตำรวจในส่วนต่างๆ ราวๆ 7 ล้านปอนด์ ซึ่งบางคนมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่รอบคอบนักที่จะให้แมตช์ใหญ่ๆ เช่นนี้เกิดขึ้นในการออกอากาศเป็นคู่สุดท้ายซึ่งให้ผลตอบแทนที่สูงกว่า

ดูเหมือนว่าขวัญถุงที่เหล่าทีมงานจัดการแข่งขันของลีกกล่าวว่าทำขึ้นเพื่อเป็นการ “ขอบคุณ” มากกว่าที่จะเป็นตัวช่วยในการอำนวยความสะดวกให้กับเกมการแข่งขัน ดูเหมือนว่าจะได้ผลเป็นอย่างดี

แต่อย่างไรก็ตาม เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มเวลา 16.00 น. แทนที่จะเป็นเวลา 16.30 น. ตามที่

Sky Sport

สื่อโทรทัศน์เจ้าดังได้วางแผนไว ซึ่งเวลาดังช้ากว่าเกมเมื่อเดือนเมษายนระหว่างทั้งสองทีมอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง โดยในเกมนั้นเริ่มลงแข่งเวลา 15.30 น.

เป็นที่เข้าใจกันว่าทั้งสองสโมสรไม่มีแผนเฉพาะเจาะจงในการแก้ไขปัญหาการร้องเพลงโจมตีโศกนาฏกรรมที่สร้างความเสียหายให้กับการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมก่อนหน้านี้

โดยทั่วไปแล้ว ตำรวจจะคัดค้านการเริ่มเกมในเวลาที่ช้าออกไป โดยชี้ว่าการกระทำดังกล่าวจะทำให้แฟนๆ มีเวลาได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มากขึ้น และเพิ่มโอกาสที่จะเกิดปัญหาได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: