ระดับท็อป! JK แผล่บ ‘เอ็นโด’ ฟอร์มเด่นสยบผึ้ง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูล ชื่นชมดาร์วิน นูนเญซ และวาตารุ เอ็นโด คือสองแข้งที่รีดผลงานระดับท็อปในเกมถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิง 2 ประตูก่อน ดิโอโก้ โชต้า ซัดปิดกล่องทำให้ “หงส์แดง” ขยับมาเป็นรองจ่าฝูงมีแต้มเท่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะลงเล่นกับเชลซี

คล็อปป์ กล่าวว่า “เมื่อกว่า 20 ปีก่อนตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพ ผมอยากสร้างทีมที่ไม่มีใครอยากเจอ และเราเผชิญหน้ากับทีมนั้นในวันนี้”

“บ้าบอมาก! ตอนที่พวกเขาได้เตะมุม 6 ครั้งติด ผมคิดว่า “โอ้ พระเจ้า” แต่เราเล่นเกมรับด้วยแพสชั่นในตอนนั้น ประตูที่เรายิงได้ก็สวยงาม”

“ประตูระดับท็อป ฟอร์มระดับท็อป ยกตัวอย่างความขยันของดาร์วิน นูนเญซไม่เป้นสองรองใคร เด็กๆ แย่งบอลสองตลอด นี่คือเกมที่ยากลำบากกับคู่แข่งระดับท็อป ผมเลยยินดีกับฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันมากๆ”

“นี่คือขุมกำลังที่ดีงามมาก เด็กๆ ที่อยู่บนม้านั่งสำรองวันนี้สนุกกับมันมากนะ เจมส์ แม็คคอนเนลล์ ลงไปแล้วแน่นอนว่าเขาก็เอ็นจอยเช่นกัน เป็นวันที่ดีงาม”

“ฟอร์มการเล่นของวาตารุ เอ็นโดระดับท็อปเลย เขาเซฟชีวิตเรามากมายหลายจังหวะ เล่นได้อย่างมีวินัยโคตรๆ มีช่วงเวลาที่ดีมากมาย”

“ลมทำให้ชีวิตลำบาก พวกเขาพยายามเพรสเข้าใส่มันเลยมีจังหวะที่ยาก แต่เขาก็ทำได้ดีเยี่ยมจริงๆ”

“เอาจริงๆ (เกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้) ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึงเลย นักเตะที่ลงเล่นวันนี้จะไปฟื้นฟูร่างกาย ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้ก่อนที่จะลงเล่นให้ประเทศของตัวเอง และหวังว่าพวกเขาจะกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี จากนั้นเราค่อยมาลอง (เกมกับซิตี้)”

“มันคือเรื่องของการตอบสนอง (ต่อความพ่ายแพ้) และการตอบสนองในวันนี้ยอดเยี่ยมมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: