ราชันปะทะมาญอร์ก้า, บาร์ซ่าเยือนค้างคาว เปิดซีซั่นลาลีก้า

ราชันปะทะมาญอร์ก้า, บาร์ซ่าเยือนค้างคาว เปิดซีซั่นลาลีก้า

ลาลีก้าประกาศตารางแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2024-25 ออกมาแล้วโดยที่ เรอัล มาดริด จะเริ่มต้นป้องกันแชมป์ด้วยการพบกับ เรอัล มาญอร์ก้า ในขณะที่ บาร์เซโลน่า จะเจอกับ บาเลนเซีย ส่วนเอล กลาซิโก้นัดแรกจะเล่นกันในเดือนตุลาคม

ฤดูกาลที่แล้ว มาดริด กับ บาร์ซ่า พบกันมา 3 นัดโดยแบ่งเป็นในลีก 2 นัดและเจอกันในสแปนิช ซูเปอร์ คัพนัดชิงชนะเลิศอีกนัด โดยที่ มาดริด ผ่านการเก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 เกม

สำหรับซีซั่นใหม่นั้นทั้งสองทีมจะเจอกันเกมแรกในวันที่ 27 ตุลาคมโดยที่ “ราชันชุดขาว” ได้กำลังเสริมแบบ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ เข้ามาและจะรวมถึง เอนดริค ดาวโรจน์ของทีมชาติ บราซิล ด้วย

ส่วนเอล กลาซิโก้นัดสองนั้น บาร์ซ่า จะได้เปิดรังเหย้าต้อนรับ มาดริด มาเยือนในวันที่ 11 พฤษภาคม แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ทั้งสองก็มีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องที่นิวเจอร์ซีย์ในวันที่ 3 สิงหาคม

ทางด้าน แอตเลติโก้ มาดริด จะเริ่มต้นซีซั่นด้วยการไปเยือน บีญาร์เรอัล ในขณะที่ กิโรน่า ก็จะต้องเล่นเกมเยือนเช่นกันไปพบกับ เรอัล เบติส

นอกเหนือจากนี้ แอตฯ มาดริด จะเปิดรังต้อนรับ เรอัล มาดริด นัดแรกในวันที่ 29 กันยายน ส่วนเกมนัดสองแข่งกันวันที่ 9 กุมภาพันธ์ปีหน้า

ขณะที่เกมนัดปิดฤดูกาล บาร์ซ่า จะต้องออกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา กลับกัน มาดริด จะได้เฝ้ารังเหย้าพบกับ เรอัล โซเซียดาด และในรายของ กิโรน่า จะต้องดวลกับ แอตฯ มาดริด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: