วีรกรรมเพียบ! สาวเสิร์ฟแฉ ‘แรช’ ดื่มทั้งวันจนเมาหลับ

บริกรหญิงผู้ดูแล แฉรายละเอียดปาร์ตี้ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งดื่มเหล้าตลอดวัน, ทะเลาะกับสาวที่มาด้วย, เมาหนักจนทำเงินก้อนใหญ่หล่น ก่อนจะหลับไปทั้งเครื่องแต่งกายเต็มยศ

“ปีศาจแดง” แถลงดำเนินการทางวินัย แรชฟอร์ด เสร็จสิ้น โดยไม่ระบุรายละเอียดอื่น แต่คาดว่ามาจากเรื่องแข้งวัย 26 ปีเที่ยวไนท์คลับ 2 คืนติด จนป่วยพลาดซ้อมก่อนแข่ง

ซาร่าห์ อาแดร์ ชาวไอริชวัย 30 ปีเป็นผู้เสิร์ฟอาหารมื้อเที่ยงให้ แรชฟอร์ด และเธอก็เปิดเผยต่อ

เดอะ ซัน

ถึงประสบการณ์ถูกเชิญเที่ยวราตรีกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษ

“แรชฟอร์ด เข้าร้านเรา พร้อมผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิงอีก 2 คน หนึ่งในนั้นคือสาวฝรั่งเศส ซึ่งหน้าตาดีมาก และดูเหมือนว่าเธอจะมากับ แรชฟอร์ด”

“สาวคนนั้นสัมผัสเข่า แรชฟอร์ด ส่วน แรชฟอร์ด ก็จับแขนเธอ แต่คุณสามารถบอกได้จากบทสนทนา ว่าพวกเขาไม่ได้รู้จักกันดีขนาดนั้น… มันเหมือนทั้งคู่เพิ่งเจอกัน”

“แรชฟอร์ด เล่าให้ฟังว่าเขาแวะผับมาก่อนแล้ว 2 แห่งเมื่อคืนก่อนหน้า แล้วเชิญชวนให้ฉันช่วยพาเที่ยวต่อในเมือง”

“ฉันไม่เคยเที่ยวกับนักฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก มาก่อน จึงอยากขอลองดู… ตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นค่ำคืนที่แปลกประหลาดแค่ไหน”

ซาร่าห์ บอกว่าเธอนั่งรอตั้งแต่ 1 ทุ่มกระทั่ง 3 ทุ่มครึ่ง จึงมีรถเมอร์เซเดสโผล่จอดรับ เพื่อพาไปร่วมกลุ่ม แรชฟอร์ด อีกครั้งที่ร้านอาหารอิตาเลียนแห่งหนึ่ง

“แรชฟอร์ด เหมาเช่าทั้งชั้นบนของร้าน และเปิดเพลงแร็ปที่เขาโปรดปราน ผ่านลำโพงบลูทูธตัวเอง” ซาร่าห์ เผยต่อ

“เขาแต่งตัวด้วยชุดขาวล้วน ที่ข้อมือทั้งสองข้างมีนาฬิกาฝังเพชร, ห้อยสร้อยคอเพชรมูลค่า 6-7 ดอลลาร์ และยังมีแหวนเพชรอีก 2 วง”

“ฉันลากเก้าอี้ไปนั่งข้างเขา และเราทุกคนจับเข่าคุยกัน แรชฟอร์ด เป็นคนมีความมั่นใจ แต่ก็ดูค่อนข้างขี้อาย และเหมือนเขาไม่รู้ว่าตัวเองคือใคร”

“แรชฟอร์ด บอกว่าเขาดื่มมาตลอดทั้งวันแล้ว และตลอดเวลาในร้าน แรชฟอร์ด กินแต่ขนมปังเท่านั้น ชัดเจนเลยว่า ภารกิจเขาคือความเมา”

ร้านอาหารอิตาเลียน ไม่ใช่ปลายทางสุดท้าย เพราะหลังจากนั้น กลุ่มแรชฟอร์ด ยังพากันไปดื่มต่อที่ไนท์คลับชื่อ ธอมป์สัน แต่มีเรื่องทำให้งานกร่อยเล็กน้อย

“แรชฟอร์ด ถกเถียงกับสาวฝรั่งเศสที่มาด้วย เพราะเธอกล่าวหาว่าเขาจูบผู้หญิงคนอื่น” ซาร่าห์ แฉไม่พัก

“ยังไงก็ตาม ปาร์ตี้ยังมีต่อไป จนกระทั่งพ้นตี 2 ได้ไม่นาน เพื่อนของ แรชฟอร์ด เห็นว่าเขาเมาเกินไป และได้เวลาพักผ่อนที่โรงแรมแล้ว”

“ฉันขึ้นห้องไปพร้อมกับทุกคน ยกเว้นสาวฝรั่งเศส จากนั้น แรชฟอร์ด ก็รวบรวมของใช้สาวคนนั้น แล้วโยนทิ้งออกมาข้างนอก”

“ฉันพยายามกล่อมให้ แรชฟอร์ด ไปคุยกับเธอ แต่เขาไม่สนใจ ถึงจุดนี้เขาเมาหนัก ถึงขั้นถือกระเป๋าเงินตัวเองยังไม่ไหว”

“เขาควักกระเป๋าตัวเองออกมา แต่แล้วทำหล่นพื้น จนมีเงินหล่นออกมาก้อนใหญ่ ฉันคิดว่ารวมมูลค่าได้ 8,000-10,000 ปอนด์”

“จากนั้น แรชฟอร์ด ก็เอนตัวไปพิงกำแพง และฉันต้องเป็นคนแบกเขาไปขึ้นเตียง เขายังแต่งตัวเต็มยศ และหมดสติไปในสภาพนั้น… เขาไม่ห้มผ่าด้วยซ้ำ”

“แรชฟอร์ด กับเพื่อนๆ ออกจากโรงแรมตอนตี 5 และพวกเขาถามฉันอีกว่า ลืมอะไรไว้ในห้องหรือไม่ เพราะยังไม่ได้ทำการ ‘เก็บกวาด’ ให้เสร็จสิ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: