วูล์ฟส์ใกล้สอย ‘จอห์นสตัน’ เฝ้าเสา

วูล์ฟส์ใกล้สอย ‘จอห์นสตัน’ เฝ้าเสา

ดิ แอธเลติก

รายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ คริสตัล พาเลซ ในการเซ็นสัญญา แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ

วูล์ฟส์ เพิ่งถอนสมอจากการเดินหน้าเซ็น อารอน แรมส์เดล นายทวารของ อาร์เซนอล หลังจากมองว่าดีลนี้แพงเกินกว่าที่พวกเขาต้องการ

ตอนนี้พวกเขาเบนเป้าหา จอห์นสตัน แล้วดีลก็เข้าใกล้ทุกขณะ โดยทั้งสองสโมสรจ่อตกลงค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ สำหรับมือกาววัย 31 ปี พร้อมเสนอสัญญายาวถึงปี 2028

พาเลซ พร้อมอนุมัติการขาย จอห์นสตัน หลังจากที่นักเตะขอขึ้นบัญชีย้ายทีม โดยมี เลสเตอร์ ซิตี้, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เซาแธมป์ตัน ต่างก็เคยแสดงความสนใจมาก่อน

จอห์นสตัน แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าอยากย้าย หลัง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือพาเลซเลือกให้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่ง โดยอดีตนายด่านฟอเรสต์ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงตลอด 2 เกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน โชเซ่ ซา เป็นมือหนึ่งของ วูล์ฟส์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021

จอมหนึบวัย 31 ปี พลาดการลงเล่นในลีกเพียง 6 เกมเท่านั้นจาก 3 ฤดูกาลดังกล่าว และได้ประเดิมสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปเมื่อปีที่แล้ว

แดน เบนท์ลี่ย์ ซึ่งมีข่าวกับ อาร์เซนอล ซัมเมอร์นี้ เป็นตัวสำรองของ ซา และได้เล่นให้ วูล์ฟส์ ไปแล้ว 7 นัดตั้งแต่ย้ายมาจาก บริสตอล ซิตี้ ในปี 2022

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: