ศาลเตรียมพิจารณาคดี นางแบบโจทย์ข่มขืนเก่า ‘เตโอ’

ศาลเตรียมพิจารณาคดี นางแบบโจทย์ข่มขืนเก่า ‘เตโอ’

ลุยซา เครมเลวา นางแบบที่ถูกข้อกล่าวหาว่าแจ้งความเท็จในคดีข่มขืนต่อ เตโอ เอร์นานเดซ กองหลัง เอซี มิลาน จะถูกพิจารณาคดีที่ศาลใน คอสตา เดล โซล ในช่วงปลายเดือนนี้ โดยได้รับการยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อัยการได้กล่าวในคำฟ้องก่อนการพิจารณาคดีว่าพวกเขาต้องการให้ เครมเลวา ได้รับโทษจำคุก 2 ปีและปรับ 12,000 ปอนด์ หากถูกตัดสินว่ามีความผิด

เครมเลวา ซึ่งคาดว่ามีสัญชาติรัสเซีย-สเปน บอกกับตำรวจว่าเธอถูกข่มขืนในรถยนต์ปอร์เช่ คาเยนน์ นอกโอลิเวีย วาเลเร ไนต์คลับหรูในเมือง มาร์เบลลา

ในครั้งนั้นเธอได้อ้างว่า เอร์นานเดซ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเซ็นสัญญากับ มิลาน จากเรอัล มาดริด หลังจากยืมตัวไปอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บที่เข่า โดยผลักเธอออกจากรถและลงกับพื้นหลังจากพยายามฝืนตัวเองขึ้นมาทับเธอ

อัยการเข้ามาแทรกแซงเมื่อศาลได้บันทึกคำกล่าวอ้างการข่มขืนของ เครมเลวา ไว้ หลังจากที่ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิดว่าแท้จริงแล้ว นางแบบจากรายการเรียลลิตี้ทีวีได้รับบาดเจ็บที่เข่าจากการล้มข้างนอกไนท์คลับ

ท้ายที่สุด ผู้พิพากษาได้ตัดสินให้ เตโอ พ้นข้อกล่าวหาหลังไม่มีหลักฐานว่ามีการก่ออาชญากรรมเกิดขึ้น ขณะที่สาวผู้กล่าวหาถูกจับกุมหลังจากไม่ไปรายงานตัวต่อศาล

อัยการกล่าวหาในคำฟ้องว่า เครมเลวา “กระทำการโดยเจตนา” โดยกล่าวหา เอร์นานเดซ ว่าข่มขืนเธอ หลังจากที่เขาปฏิเสธความพยายามของเธอที่จะให้เขากลับบ้านกับเธอหลังจากทั้งสองมีเพศสัมพันธ์ “โดยสมัครใจ” ในรถ

มิลา แม่ของเธอออกทีวีสเปนหลังจากข่าวการจับกุมของลูกสาวของเธอเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2020 แพร่กระจายไปทั่ว โดยเธออ้างว่า “ลูกสาวของฉันไม่ได้ถูกจับกุม เธอแค่ไปรับหมายศาล ความจริงจะถูกเปิดเผยในที่สุด”

ในเวลาต่อมา นางแบบสาวเขียนบนโซเชียลมีเดียว่า “ฉันไม่ได้ถูกจับกุม ฉันไม่ได้ถูกตัดสินว่ามีความผิดทางอาญาใดๆ และความจริงจะถูกเปิดเผย”

เมื่อวันอังคาร ยังไม่ชัดเจนนักว่าทำไมคดีนี้จึงใช้เวลานานมากในการพิจารณาคดี

แหล่งข่าวในศาลยืนยันว่าการพิจารณาคดี เครมเลวส จะใช้เวลาหนึ่งวันโดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคมที่ศาลในเมืองมาลากา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด