สตาฟฟ์ผี ไม่ปลื้ม ‘Speed’ ปาร์ตี้ฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ

ทีมงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโหและผิดหวังจากกรณีที่ IShowSpeed ยูทูปเบอร์คนดัง ปรากฎตัวในงานฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ของสโมสร หลังเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้

Speed ซึ่งมีชื่อจริงว่า ดาร์เรน เจสัน วัตกินส์ จูเนียร์ เป็นแขกของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในงานอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ จัดขึ้นที่โรงแรมแมริออตในเมย์แฟร์ โดย

Mail Sport

แฉว่าการปรากฎตัวของเขา เป็นสิ่งที่ทำให้พนักงานของสโมสรจำนวนมากไม่พอใจ

ยูทูปเบอร์คนดังวัย 19 ปี ได้ฉลองชัยชนะร่วมกับเหล่านักเตะ แต่ทางทีมงานส่วนอื่น ๆ กลับไม่ได้มีส่วนร่วม

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” จะจัดงานอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ ให้กับเหล่าพนักงานหลังเกมรอบชิงชนะเลิศ แต่นี่คืออีกหนึ่ง benefit ที่ทาง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS หั่นทิ้งไปเพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายของสโมสร

Speed เข้าชมเกมรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาได้ตั๋วมาได้อย่างไร เพราะตั๋วรอบชิงชนะเลิศจะเปิดจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับแฟนบอลผู้ถือตั๋วปี และซื้อบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลถ้วยอย่างน้อย 5 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว (ซึ่ง Speed ไม่ได้ถือตั๋วปีของสโมสร)

ก่อนหน้านี้พนักงานของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับนโยบายดั้งเดิมในรอบชิงชนะเลิศที่ถูกยกเลิก ซึ่งมีทั้งตั๋วฟรี, การออกค่าเดินทางและค่าอาหาร รวมทั้งอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ด้วย

ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนฯ ซิตี้ ทีมงานได้รับตั๋วเพียงคนละ 1 ใบ และต้องจ่ายค่ารถโค้ช 20 ปอนด์เพื่อเดินทางไปที่สนาม และไม่มีอาหารฟรีมอบให้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: