‘สตีเฟ่นส์’ หลังนักบุญโดนแบน 2 นัดหลังด่าเปาหยาบคาย

‘สตีเฟ่นส์’ หลังนักบุญโดนแบน 2 นัดหลังด่าเปาหยาบคาย

แจ๊ค สตีเฟ่นส์ กองหลัง เซาแธมป์ตัน โดนแบน 2 นัดและปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์จากการด่ากรรมการในสนามและผู้ตัดสินที่สี่ด้วยคำหยาบคาย หลังโดนใบแดงในเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดือนก่อน

สตีเฟ่นส์ โดนใบแดงจาก สจวร์ต แอ๊ตเวลล์ ในจังหวะทำฟาวล์ใส่ อเลฮันโดร การ์นาโช่ เกมที่ เซาแธมป์ตัน เปิดรังเหย้าพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว

ดาวเตะวัย 30 ปีได้ยอมรับต่อคณะกรรมการของเอฟเอว่าด่า แอตต์เวลล์ รวมถึง เกวิน วอร์ด ผู้ตัดสินที่สี่ตอนเดินออกจากสนามด้วยคำหยาบคาย

วอร์ด แจ้งกับคณะกรรมการว่า สตีเฟ่นส์ ด่าใส่เขาด้วยคำว่า “fucking little cunt” ซึ่งเป็นคำหยาบที่หมายถึงอวัยวะเพศหญิง ก่อนที่นักเตะจะเดินกลับเข้าไปในสนามเพื่อส่งปลอกแขนกัปตันให้เพื่อนร่วมทีม

แล้วในตอนที่ สตีเฟ่นส์ เดินออกจากสนามอีกรอบนั้น เขาได้ด่าใส่ วอร์ด อีกทีว่า “You’re a cunt” และเขายังใช้คำเดียวกันในตอนที่ด่า แอ๊ตเวลล์

สตีเฟ่นส์ ได้กล่าวขอโทษกับการกระทำของเขาที่ใช้ภาษาไม่เหมาะสม หลังตระหนักถึงบทาทของเขาที่เป็นกัปตันทีมและยังช่วยเป็นโค้ชให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีของสโมสร

โทษแบนจากใบแดงทำให้เขาพลาดเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน ในคาราบาว คัพรวมถึงเกมพบ อิปสวิช ทาวน์ และ บอร์นมัธ ในลีกไปก่อนหน้านี้แล้ว

โทษแบนใหม่ 2 นัดจะทำให้ สตีเฟ่นส์ อดลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้และต่อด้วยเกมเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 19 ตุลาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด