‘สมิธ’ เซ็งจิ้งจอกชวด 3 แต้ม-ดีใจ ‘วาร์ดี้’ กลับมายิงได้

ดีน สมิธ นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าผิดหวังที่พวกเขาพลาด 3 แต้มในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนนี้ แต่ดีใจที่ เจมี่ วาร์ดี้ กลับมาทำประตูได้

“จิ้งจอก” ทำได้แค่เสมอกับ “ยูงทอง” ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ไม่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย

นั่นทำให้ ลีดส์ อยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนน โดยอยู่เหนือกว่าโซนตกชั้น 2 แต้ม ส่วน เลสเตอร์ อยู่ต่ำลงมา 1 อันดับ และมีคะแนนน้อยกว่าอยู่ 1 แต้ม

สมิธ ยอมรับว่าผิดหวังที่พวกเขาคว้า 3 แต้มไม่สำเร็จ แต่ดีใจที่ วาร์ดี้ กลับมายิงประตูได้ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม

“ผมค่อนข้างผิดหวังที่เราไม่ได้ 3 แต้ม” เขากล่าวหลังจบเกม

“มันเป็นเกมที่มีขึ้นและมีลง เราเริ่มต้นได้ดีมากๆ และน่าเสียดายที่ประตูของ ยูรี (ทีเลอม็องส์) ถูกริบไป พวกเขาทำประตูได้จากจังหวะเกม พวกเขาครอสเข้ามาง่ายๆและยิงประตู”

“จากนั้นเกมก็ค่อนข้างปั่นป่วนไปทั้งสนาม และผมพูดกับนักเตะในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องกลับมาคุมเกมให้ได้ และเราก็ทำได้เช่นนั้น”

“เราเจาะเข้าไปได้ไม่มากเท่าที่ควร เราจึงเปลี่ยนตัว เราต้องการคนที่จะวิ่งเข้าไปตรงพื้นที่หลังแนวรับได้ เป็นเรื่องดีที่เขา (วาร์ดี้) ยิงประตู หลังทำไม่ได้มาพักใหญ่ มันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่กองหน้าของคุณมี”

“จังหวะที่เขาทำประตูได้ในวันนี้ เราได้เห็นแบบนั้นกันมาแล้วหลายครั้ง ผมยินดีกับเขาจริงๆ แต่นักเตะหลายคนก็ได้แสดงคาแรกเตอร์ให้เห็น พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการคุมเกมและความสุขุม ผมรู้สึกว่าเราสามารถชนะได้ แต่ก็แพ้ได้เช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด