สาลิกาถอนสมอเจรจา ‘เกฮี’ พาเลซไม่ลดค่าตัว

สาลิกาถอนสมอเจรจา ‘เกฮี’ พาเลซไม่ลดค่าตัว

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถอนสมอจากการเจรจาคว้า มาร์ก เกฮี แล้วหลังหาข้อตกลงกับ คริสตัล พาเลซ ไม่สำเร็จและส่อแววจะไม่ได้นักเตะใหม่เพิ่มก่อนตลาดซื้อขายปิด

นิวคาสเซิ่ล ไม่ได้ปิดโอกาสในการเซ็นสัญญานักเตะมาเพิ่มก่อนตลาดวาย แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเก็บงบไว้สำหรับตลาดซื้อขายเดือนมกราคมแทน

พวกเขาคิดว่าควรเลี่ยงการเซ็นสัญญาแบบตื่นตูมไป และรอจนถึงตลาดซื้อขายหนหน้าค่อยกลับไปตามล่านักเตะเป้าหมายระดับท็อปของพวกเขากันใหม่

ก่อนหน้านี้ “สาลิกาดง” มั่นใจมาหลายสัปดาห์ว่าจะตกลงค่าตัวของ เกฮี ได้แต่สุดท้าย พาเลซ ไม่คิดจะลดราคาที่ตั้งเอาไว้ แถมยังขึ้นค่าตัวจาก 60 ล้านปอนด์จนทะลุ 70 ล้านปอนด์ในระหว่างการเจรจา

คนใหญ่คนโตของ นิวคาสเซิ่ล แสดงจุดยืนชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่มีทางยื่นข้อเสนอสูงในระดับนั้น และ “ปราสาทเรือนแก้ว” ก็ไม่ยอมที่จะลดค่าตัวลงเพราะปล่อย โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ไปในราคา 30 ล้านปอนด์แล้วจึงไม่มีความกดดันที่ต้องขายนักเตะเพิ่ม

ขณะเดียวกัน เกฮี ก็ไม่ได้บีบให้ พาเลซ ต้องปล่อยเขาออกจากทีมแม้ นิวคาสเซิ่ล คิดว่าเขาจะทำเช่นนั้น ทำให้ตอนนี้แม้ดีลจะยังไม่จอดสนิทแต่ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นทันเส้นตาย

นิวคาสเซิ่ล จะยังมองหานักเตะใหม่ไปจนกว่าจะถึงตลาดซื้อขายปิด แต่บอร์ดบริหารยังใจเย็นและเชื่อว่าทีมประสความสำเร็จได้ในซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: