สาลิกาทรุดอีก ‘โชเอลินตอน’ พักอย่างน้อย 6 วีก

สาลิกาทรุดอีก ‘โชเอลินตอน’ พักอย่างน้อย 6 วีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้งหลัง โชเอลินตอน จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์จากปัญหาเกี่ยวกับต้นขา

กองกลางชาวบราซิลถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในเกมเอฟเอ คัพรอบ 3 สุดสัปดาห์ที่แล้ว

ผลการตรวจพบว่า โชเอลินตอน จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์และทำให้จำนวนนักเตะที่หายไปของพวกเขาแตะเลข 2 หลัก

“การคาดเดาว่าจะพักเพียง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านั้นไม่ดีพอนะ นี่เป็นอาการบาดเจ็บที่น่าจะทำให้เขาอย่างน้อย 6 สัปดาห์แน่นอน” เฮดดี้ ฮาว บอก

“เป็นเรื่องเสียหายกับเราจริงๆ เพราะเขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก โชคร้ายที่เขามีฤดูกาลที่เดี๋ยวเล่นเดี๋ยวเจ็บ ส่วนปีที่แล้วเขาลงอย่างสม่ำเสมอ เขามีปัญหาอื่นบ้างเหมือนกันและนี่เป็นเรื่องเสียหาย”

ฮาว เคยหวังว่าจะได้นักเตะเช่น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส, โจ วิลล็อค และ เอลเลียต แอนเดอร์สัน หายเจ็บกลับมาก่อนสิ้นเดือนแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้

“ฮาร์วี่ย์ ใกล้ขึ้นเรื่อยๆนะ เขาไม่ได้ลงซ้อมกับทีมแต่เขาวิ่งได้แล้ว ได้กลับมาสวมสตั๊ดและซ้อมกับลูกบอล เราพอใจกับความก้าวหน้าของเขาในตอนนี้แต่ก็ยังอีกยาวไกลนะ”

ฮาว ยังพูดถึง แอนเดอร์สัน กับ วิลล็อค ว่า “พวกเขาไม่น่าจะได้กลับมาในเร็วๆนี้ เอลเลียต ยังพักรักษาตัวจากกระดูกร้าวเล็กน้อยที่บริเวณหลัง”

“เป็นอาการบาดเจ็บที่ยากลำบากต่อการดูแลสำหรับเขานะและเขาก็ห่างหายจากการออกแรงมานาน เขาพยายามให้หลังหายสนิท ผมคิดว่าเขาจะเข้ารับการตรวจอีกทีในสัปดาห์หน้าดังนั้นหวังว่าจะมีข่าวดีให้เรา แล้วเขาจะได้เริ่มซ้อม”

“สำหรับ วิลล็อค นั้นก็ดีขึ้นนะ เขากำลังทำให้เอ็นร้อยหวายกลับมาอยู่ในสภาพที่แข็งแรงและดีขึ้น แต่ก็ยังกลับมาวิ่งไม่ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: