สาลิกาส่งแมวมองเช็คฟอร์ม ‘เอแดร์ซอน’ กลางอตาฯ

สาลิกาส่งแมวมองเช็คฟอร์ม ‘เอแดร์ซอน’ กลางอตาฯ

มีรายงานว่า สตีฟ นิคสัน หัวหน้าแมวมองของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เข้าชมเกมที่ อตาลันต้า เอาชนะ โฟรซิโนเน่ ในคืนวันจันทร์โดยคาดกันว่ากำลังตามเช็คฟอร์มของ เอแดร์ซอน

ซานโดร โตนาลี ติดโทษแบนยาวจนจบฤดูกาลและ โชเอลินตอน ก็เสี่ยงต่อการพักยาวทั้งซีซั่นที่เหลือแถมอนาคตของ บรูโน่ กีมาไรส์ ก็พบคำถาม ทำให้พวกเขากำลังมองหามฟิลด์รายใหม่ในตลาดซื้อขายรอบนี้

รายงานในวันพุธระบุว่า นิวคาสเซิ่ล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เอแดร์ซอน อย่างไรก็ตาม อตาลันต้า ไม่สนใจที่จะปล่อยให้ดาวเตะวัย 24 ปีย้ายออกจากทีมกลางซีซั่น

เอแดร์ซอน เป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญสำหรับแผงกลางของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ และสโมสรก็ไม่ได้เตรียมตัวที่จะตามหาคนมาแทนเขาก่อนตลาดซื้อขายปิด

“สาลิกาดง” อาจจะเดินหน้าทาบทามอีกรอบเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ในตอนที่ อตาลันต้า มีเวลาให้พิจาณาทางเลือกมากกว่านี้ แต่ในตอนนี้ทีมดังของแบร์กาโม่อยากให้นักเตะอยู่ต่อ

เอแดร์ซอน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเซเรีย อาเช่นเดียวกันโดย ยูเวนตุส คือหนึ่งในสโมสรที่อาจยื่นข้อเสนอให้ อตาฯ พิจารณา

เมื่อถูกถามถึงข่าวเกี่ยวกับ ยูเวนตุส หลังเกมเมื่อวันจันทร์ เอแดร์ซอน ตอบว่า “เป็นเรื่องปกติที่จะมีบางข่าวเกิดขึ้นมาในตอนที่ตลาดซื้อขายเปิด”

“ที่บราซิลก็เป็นแบบนี้ เกิดขึ้นกับตอนผมเล่นให้ ซาแลร์นิตาน่า เหมือนกัน สำหรับผมแล้วแบบนี้ก็เป็นเรื่องดีเพราะหมายความว่าผมทำได้ดีและมีคนติดตามดูผม”

“เกิดเรื่องแบบนั้นในตลาดซื้อขายอยู่เสมอ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทำให้ดีเพื่อ อตาลันต้า และผมรู้สึกว่าผมกำลังทำได้ดีมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: