สาวกไม่ปลื้ม! ท๊อฟฟี่ปรับบอร์ดบริหาร ‘เคนไรท์’ นั่งปธ.ต่อ

สาวกไม่ปลื้ม! ท๊อฟฟี่ปรับบอร์ดบริหาร ‘เคนไรท์’ นั่งปธ.ต่อ

ได้ยินแบบนี้ เอเวอร์โตเนียน ไม่ปลื้มหลัง บิล เคนไรท์ จะเป็นประธานสโมสรของ เอฟเวอร์ตัน ต่อไปโดยที่ ฟาร์ฮาด โมชิรี่ จะมาร่วมมีตำแหน่งในบอร์ดบริหารด้วย

เอฟเวอร์ตัน จบฤดูกาลล่าสุดด้วยการรอดตกชั้นกันวันปิดซีซั่น ทำให้ตอนนี้ทุกคนหันมาโฟกัสที่การเปลี่ยนแปลงผู้บริหารเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นอีก

พวกเขาประกาศการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เมื่อ 11 วันที่แล้วแต่สาวกของ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” อยากให้ เคนไรท์ ลาออกไปด้วยซึ่งก็ต้องพบกับความผิดหวัง เพราะเขาจะเป็นประธานสโมสรต่อไป

ด้าน โมชิรี่ เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสรและการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารของ เอฟเวอร์ตัน ในหนนี้จะทำให้เขามีตำแหน่งบนบอร์ดบริหาร หลังมีผู้อำนวยการอำลาไป 3 คนในสัปดาห์ก่อน

โคลิน ชอง ที่ปัจจุบันดูแลการก่อสร้างสนามใหม่ของสโมสรนั้นจะมารับตำแหน่งในบอร์ดบริหารด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับ เจมส์ มารีเนียค ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและ จอห์น สเปลแมน ผู้ตรวจสอบบัญชี

โมชิรี่ พูดถึงการให้ เคนไรท์ เป็นประธานสโมสรต่อไปว่า “ผมอยากให้ บิล เป็นประธานสโมสรต่อไปในช่วงเวลาสำคัญที่สโมสรกำลังเปลี่ยนแปลง และผมก็ยินดีที่เขาตอบรับข้อเรียกร้องของผม”

“ความรู้ของ บิล และประสบการณ์อันมากมายจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราเพราะเราต้องการที่จะตั้งตนใหม่, นำการลงทุนจากภายนอกเข้ามาและช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในจุดที่พบกับความสำเร็จในอนาคต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: