สิงห์อาจประกาศตั้ง ‘พอช’ กุนซือใหม่วีกหน้า

สิงห์อาจประกาศตั้ง ‘พอช’ กุนซือใหม่วีกหน้า

สกาย สปอร์ต

รายงานว่า เชลซี ขยับเข้าใกล้ที่จะแต่งตั้ง เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ มากขึ้นและอาจจะมีการประกาศแบบเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

การเจรจาระหว่าง ปอเชตติโน่ กับ เชลซี นั้นยังรวมถึงการพูดคุยเรื่องจำนวนนักเตะในทีมและการเสริมทัพ รวมไปถึงโค้ชที่จะดึงมาร่วมทีมงาน

การพูดคุยดำเนินไปด้วยดีตลอดหลายวันที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาแบบเป็นทางการเกิดขึ้น

คาดหมายกันว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะยังทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพให้กับ “สิงห์บลูส์” ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

เชลซี เคยให้ความสนใจในการแต่งตั้ง ปอเชตติโน่ มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้และเคยทาบทามหาเขาในตอนที่ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

กุนซือวัย 51 ปีว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และผ่านการปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรทั่วยุโรปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้การตามหากุนซือใหม่ของ เชลซี ลดตัวเลือกลงมาเหลือเพียงแค่ 3 คน โดยนอกจากจะมี ปอเชตติโน่ แล้วก็ยังมี แวนซองต์ กอมปานี รวมถึงกุนซือนิรนามอีกหนึ่ง

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เคยเป็นเป้าหมายของพวกเขา แต่ก็ถอนตัวจากการลุ้นตำแหน่งไปหลังผ่านการพูดคุยกับ เชลซี มาหลายหน ถึงอย่างนั้นคนในสโมสรไม่เคยยกให้เขาเป็นตัวเต็งแต่อย่างใด

พวกเขาเกิดความเห็นไม่ตรงกันในตอนที่คนของ เชลซี ตั้งใจจะทำการพูดคุยกับแคนดิเดตทุกคนอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ ทำให้โค้ชชาวเยอรมันไม่พอใจตอนที่ต้องเข้าสัมภาษณ์และให้ข้อมูลซ้ำๆ

นาเกิลส์มันน์ เองก็เคลือบแคลงใจกับตำแหน่งอยู่แล้วและรู้สึกว่าลิสต์ตัวเลือกที่หลากหลายของ เชลซี สะท้อนถึงความไม่ชัดเจนในทิศทางที่พวกเขาต้องการให้สโมสรก้าวไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด