สิงห์เสนอสัญญาใหม่ให้ ‘โคลวิลล์’-เจ้าตัวรอคุย ‘พอช’

สิงห์เสนอสัญญาใหม่ให้ ‘โคลวิลล์’-เจ้าตัวรอคุย ‘พอช’

เชลซี เสนอสัญญาใหม่ให้กับ ลีวาย โคลวิลล์ ได้พิจารณา แต่นักเตะขอคุยกับ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ก่อนค่อยตัดสินใจอนาคตของตัวเอง

สัญญายาวฉบับใหม่วางรอกองหลังวัย 20 ปีอยู่บนโต๊ะ แต่เขาอยากได้ความชัดเจนในเรื่องบทบาทของเขากับทีมเลยรอคุยกับ ปอเชตติโน่ ที่จะเริ่มต้นงานแบบเป็นทางการในวันที่ 3 กรกฎาคม

แนวรับของ เชลซี จัดว่าตัวเลือกเพียบพร้อมและ โคลวิลล์ ไม่อยากที่จะต้องรับบทเป็นเพียงแค่แบ็คอัพข้างสนาม

เป็นที่ทราบกันดีว่า ปอเชตติโน่ ชื่นชอบในตัวของ โคลวิลล์ และเป็นคนสำคัญที่จะทำให้การต่อสัญญาของนักเตะเกิดขึ้น

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ต้องตัดสินใจเอาว่าจะจัดแนวรับแบบไหนดี เมื่อ ธิอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ต่างอยากได้รับโอกาสลงเล่นเยอะๆกันหมด

โดยเฉพาะในรายของ บาเดียชิล นั้นอาจเป็นคู่แข่งที่แย่งตำแหน่งกับ โคลวิลล์ มากที่สุดเพราะมีสไตล์ที่คล้ายกัน

ช่วงต้นเดือน ไบรท์ตัน เคยยื่นข้อเสนอเข้ามา 40 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ โคลวิลล์ หลังฝากผลงานน่าประทับใจตอนเล่นกับพวกเขาในแบบยืมตัวซีซั่นที่แล้ว

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอไปแต่ทั้งสองสโมสรจะมานั่งเจรจากันเพราะ “สิงห์บลูส์” อยากได้ มอยเซส ไคเซโด้ ยังไงก็ตามพวกเขาจะปัดทุกข้อเสนอที่จะให้ โคลวิลล์ ย้ายสลับขั้ว

สโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกอาจมาร่วมวงคว้า โคลวิลล์ ด้วยเช่นกันรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล กระนั้นทีมดังแห่งลอนดอนไม่อยากขายเขาไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม

โคลวิลล์ ทราบว่าตัวเขามีโอกาสติดทีมชาติ อังกฤษ ไปเล่นศึกยูโรในปีหน้าหากรักษาฟอร์มอันน่าประทับใจเอาไว้ ซึ่งตอนนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็หันมาสนใจเขาแล้ว

เขาถูกเรียกตัวไปซ้อมกับทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่ในเดือนนี้และถึงแม้ไม่ได้ลงสนามแต่ เซาธ์เก็ต ก็ชื่นชมในฝีเท้า

ตอนนี้ โคลวิลล์ กำลังยุ่งไปกับการช่วยทีมชาติ อังกฤษ รุ่นเล็กทำศึกยูโร U21 โดยจะพบกับ โปรตุเกส ในรอบก่อนรองชนะเลิศวันอาทิตย์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: