สื่อดัตช์อ้าง ปืนตกลงได้แล้ว ‘ทิมเบอร์’ จบ 36+4 ลป.

รายงานข่าวจาก De Telegraaf สื่อดันกังหันลมอ้างว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับอาแย๊กซ์ เรื่องคว้าตัว ยูเรียน ทิมเบอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ค่าตัว 36 ล้านปอนด์ รวมแอดออนคาดว่าจะขึ้นไปอยู่ที่ระดับ 40 ปอนด์ ซึ่งน้อยกว่าที่ทางยอดทีมดัตช์ตั้งราคาไว้ในตอนแรก 10 ล้านปอนด์

กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อาร์เซนอลอยากได้ตัวมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอแรกที่ 30 ล้านปอนด์ ถูกอาแย๊กซ์ ปฏิเสธกลับมา

โดย The Athletic เปิดเผยว่า อาแย๊กซ์ อยากได้ตค่าตัวของ ทิมเบอร์ ที่ 50 ล้านปอนด์

การเจรจายังคงดำเนินต่อไป เมื่อทางอาร์เซนอล พยายามต่อรองให้ลดราคาลงมาอยู่ และล่าสุด De Telegraaf ได้ออกมาอ้างว่า ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยทีมปืนใหญ่จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นที่ 36 ล้านปอนด์ และถ้ารวมโบนัสทุกอย่างแล้ว ค่าตัวนักเตะจะไปจบที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ น้อยกกว่าที่อาแย๊กซ์ตั้งไว้ 10 ล้านปอนด์

ขณะที่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ออกมาอัพเดตไปในทิศทางด้วยกันว่า ทั้งสองทีมใกล้ตกลงกันได้แล้ว คอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย พูดคุยรายละเอียดปลีกย้อยอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และยังไม่มีกำหนดตรวจร่างกาย

กองหลังวัย 22 ปี มีแนวโน้มกำลังจะได้เป็นนักเตะใหม่อาร์เซนอล ตามหลัง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เปิดตัวย้ายจากเชลซีเรียบร้อยไปแล้วที่ 65 ล้านปอนด์ และสโมสรกำลังพยายามจะดึง เดแคลน ไรซ์ จากเวสต์แฮมที่เรตราคา 100 ล้านปอนด์อีกราย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: