สู้คนนะ! เผยคลิป ‘โกล์เซบีญ่า’ เอาคืนแฟนบอลบุกทำร้าย

ปรากฎคลิปวีดีโอแฟนบอลรายหนึ่งของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น บุกลงสนามเพื่อทำร้ายร่างกาย มาร์โก ดิมิโตรวิช แต่โดนมือกาว เซบีญ่า ตอบโต้จับกดลงพื้น ให้เจ้าหน้าที่สนามมาหิ้วตัวออก

คืนวันพุธที่ผ่านมา ดิมิโตรวิช ลงเฝ้าเสาแทนมือหนึ่งอย่าง ยาซีน โบโน่ เพื่อช่วย เซบีญ่า ทำศึก ยูโรป้า ลีก เลกสอง ออกเยือน พีเอสวี

เกมแรกเลก เซบีญ่า เปิดบ้านถล่ม 3-0 แต่นัดนี้ พีเอสวี ทำได้ดีกว่าจน ลุค เดอ ยอง ยิงประตูใส่ทีมเก่าช่วงนาทีที่ 77

หลังจากนั้น พีเอสวี พยายามบวกสกอร์เพิ่มเพื่อเข้ารอบ แต่แฟนบอลของพวกเขารายหนึ่งก็ก่อเหตุอื้อฉาว ข้ามที่ก้ันบุกพื้นที่สนาม ตรงดิ่งไปจู่โจมยิงหมัดใส่ ดิมิโตรวิช

อย่างไรก็ตาม นายด่านเซอร์เบียวัย 31 ปี ดูจะชั้นเชิงเหนือกว่าจับแฟนบอลจอมห้าวกดลงกับพื้นเป็นเวลานานหลายนาที จนผู้เล่นทั้งสองฝ่ายรวมถึงเจ้าหน้าที่สนามเข้ามาจับแยก

แฟนบอลคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่หิ้วปีกออกไปท่ามกลางเสียงโห่ และคลิปเหตุการณ์ก็ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์

พีเอสวี ได้ประตูช่วงทดเจ็บจาก ฟาบิโอ ซิลวา แต่ก็ไม่เพียงพอ เซบีญ่า เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2 แล้วหลังจบการแข่งขัน ดิมิโตรวิช ให้สัมภาษณ์เปิดเผยความรู้สึก

“แฟนบอลคนนึงผลักผมจากด้านหลัง, ผมคิดว่าเขาคงโกรธเรื่องผลงานทีมตัวเอง และอาจจะเสียสติหรือเมาเล็กน้อย”

“เขาผลักผม และผมหยุดเขาไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่สนาม, ผมรู้สึกโกรธ เหตุการณ์แบบนี้ไม่สมควรเกิดขึ้นและผมหวังว่าคนทำผิดจะโดนลงโทษ”

“ผมจะไม่พูดความในใจว่าแท้จริงแล้ว ผมต้องการทำอะไรกับแฟนบอลคนนั้น, หากมีคนทำร้ายผม ผมก็จะป้องกันตัวเอง”

“พีเอสวี คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมมั่นใจว่าจะมีการลงโทษผู้กระทำผิดแน่นอน”

“ผมจะไม่ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ไปมากกว่านี้, แฟนบอลคนนั้นต้องการเรียกร้องความสนใจ และผมจะไม่ทำแบบนั้น เพราะเขาไม่สมควรได้รับ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: