ส่งแชตจีบสาว! ‘จีนาส’ สุดอับอายโดน BBC ไล่ออก

ส่งแชตจีบสาว! ‘จีนาส’ สุดอับอายโดน BBC ไล่ออก

เจอร์เมน จีนาส อดีตแข้งคนดัง ยอมรับว่าเขาอับอายอย่างยิ่ง และทำให้ทุกคนผิดหวัง หลังโดนบีบีซี ไล่ออกจากการเป็นพิธีกร เพราะส่งข้อความจีบสาวบริษัทเดียวกัน

บีบีซี แจ้งยกเลิกสัญญากับ จีนาส ที่ดำเนินรายการ Match of the Day และ One Show หลังมีการกล่าวอ้างว่าเขาส่งข้อความไม่เหมาะสมไปหาเพื่อนร่วมงานหญิง

บีบีซี ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่ง จีนาส ได้ออกมายอมรับว่าเขา “ส่งข้อความไม่เหมาะสม” ไปหาเพื่อนร่วมงานในรายการ One Show แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย และข้อความที่ไม่เหมาะสมก็ถูกส่งไปยัง “ผู้หญิงที่มีความยินยอม” แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปถึงเรื่องของกายภาพ

อดีตแข้งวัย 41 ปี แต่งงานกับเอลลี่ มานาน 13 ปี ปัจจุบันมีลูก 4 คน ยืนกรานว่าหลังจากนี้ เขาจะเข้ารับการบำบัดรักษา และยอมรับว่า เขามีพฤติกรรมต่ำกว่ามาตรฐานของบีบีซี

“ผมรู้สึกอับอายมาก ผมทำให้ทุกคนผิดหวัง เพื่อนร่วมงาน เพื่อนของผม และที่สำคัญที่สุด ผมทำให้ครอบครัวผิดหวัง”

เคสดังกล่าวถูกส่งไปให้ฝ่ายบุคคลของบีบีซี เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และเมื่อวันจันทร์ ได้มีการประชุมกับ จีนาส ผ่านออนไลน์ และมีการอ่านข้อความให้ฟังระหว่างที่เขาไปพักร้อน ก่อนปลดออกจากตำแหน่งในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุดังกล่าว ชีวิตแต่งงานของจีนาส ก็สุ่มเสี่ยงเตียงหัก หลังโดนภรรยาด่าเช็ด และไล่ออกจากบ้าน ราคา 1 ล้านปอนด์ โดยฝ่ายชายยอมรับว่ายังไม่รู้เหมือนกันว่าเมียจะให้อภัยหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: