หงส์ขน ‘6 ตำนาน’ ร่วมลุยแดนลอดช่อง

หงส์ขน ‘6 ตำนาน’ ร่วมลุยแดนลอดช่อง

ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า จอห์น อัลดริดจ์, จอห์น บาร์นส์, ลูคัส เลวา, แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์, เอียน รัช และมาร์ติน สเคอร์เทล จะเดินทางร่วมกับทีมไปปรีซีซั่นที่สิงคโปร์ ปลายเดือนนี้

“หงส์แดง” จะลงสนามป้องกันแชมป์สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด สิงคโปร์ โทรฟี่ กับเลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. ที่สนามกีฬาแห่งชาติเป็นแมตช์แรก

จากนั้น พวกเขาจะลงเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ที่สนามแห่งเดิมวันพุธที่ 2 ส.ค.

ระหว่างการเดินทางไปเยือนเมืองลอดช่อง จะมีอีเวนท์กิจกรรมมากมาย ซึ่งแฟนๆ จะได้พบปะและทำกิจกรรมร่วมกับนักเตะและอดีตแข้งคนดังในส่วนหนึ่งของอีเวนท์ สิงคโปร์ เฟสติวัล ออฟ ฟุตบอล

ลูคัส ที่ลงเล่นให้ “หงส์แดง” ไป 346 นัด และแขวนเกือกไปแล้วเพราะมีปัญหาด้านหัวใจ กล่าวว่า “การเล่นให้ลิเวอร์พูล คือเกียรติยศอย่างยิ่ง ผมโชคดีที่ยังได้เชื่อมต่อกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ในฐานะตำนานในทัวร์ซัมเมอร์ที่สิงคโปร์ครั้งนี้”

“นี่จะเป็นทัวร์แรกของผมในฐานะตำนาน ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้พบแฟนๆ ที่มีแพสชั่นอย่างยิ่งของเราในสิงคโปร์ และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟุตบอลร่วมกับพวกเขา”

“มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของปรีซีซั่นลิเวอร์พูลในสิงคโปร์ ระหว่างที่เราเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายก่อนหน้าที่จะมีส่วนร่วมในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ และบาเยิร์น มิวนิค”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: