หน้าใหม่มา 3 คน! ‘ฮุมเมิลส์’ หวนติดทัพอินทรีเหล็ก

หน้าใหม่มา 3 คน! ‘ฮุมเมิลส์’ หวนติดทัพอินทรีเหล็ก

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ตัดสินใจเรียก แมตส์ ฮุมเมิลส์ กลับมาติดทีมชาติ เยอรมนี อีกครั้งสำหรับการอุ่นเครื่องที่อเมริกา

ฮุมเมิลส์ กองหลังชุดแชมป์โลกปี 2014 นั้นผ่านการลงสนามหนสุดท้ายกับ เยอรมนี เมื่อปี 2021 แต่เขาก็ได้กลับมาติดทีมอีกครั้ง

โธมัส มุลเลอร์ ที่กลับมาติดทีมชาติในเดือนที่แล้ว ก็ยังมีชื่อในทีมชุดแรกของ นาเกิลส์มันน์ เช่นเดียวกัน ส่วนอีกคนที่ได้กลับมาติดทีมชาติคือ เลออน โกเร็ทซ์ก้า

นอกเหนือจากนี้ เควิน เบห์เรนส์ กองหน้าของ อูนิโอน เบอร์ลิน ก็ถูกเรียกมาติดทีมชาติเป็นหนแรกในวัย 32 ปี เช่นเดียวกับ คริส ฟือห์ริช ของ สตุ๊ตการ์ท และ โรเบิร์ต อันดริช ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

อย่างไรก็ตาม เอ็มเร่ ชาน รวมไปถึง นิโก้ ชล๊อตเตอร์เบ็ค สองเพื่อนร่วมสโมสรของ ฮุมเมิลส์ ต่างพลาดการติดทีมชาติครั้งนี้

ขณะที่ แซร์จ กนาบรี้ กับ เบนยามิน เฮนริคส์ ต่างพลาดทีมชาติชุดนี้ไปเนื่องจากพบกับอาการบาดเจ็บรบกวน

นาเกิลส์มันน์ ยังกล่าวไว้ในแถลงการณ์ว่า “เราเป็นสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่และอยากจะได้เช็คฟอร์มของนักเตะมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

เป้าหมายของพวกเขาคือ “ทำความคุ้นเคยต่อกันอย่างรวดเร็วที่สุดในเวลาเพียงแค่สั้นๆ และพยายามที่จะถ่ายทอดไอเดียผ่านการซ้อมไม่กี่ครั้งที่เรามี”

เยอรมนี จะได้เจอกับ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 14 ตุลาคมที่คอนเนทิคัตและต่อด้วยการพบกับ เม็กซิโก ที่ฟิลาเดลเฟียในอีก 4 วันให้หลัง

รายชื่อนักเตะทีมชาติเยอรมนี

ผู้รักษาประตู: มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น(บาร์เซโลน่า), เควิน ทรัปป์(แฟรงเฟิร์ต), โอลิเวอร์ เบามันน์(ฮอฟเฟ่นไฮม์), แบรนด์ เลโน่(ฟูแล่ม)

กองหลัง: โรบิน โกเซนส์(อูนิโอน เบอร์ลิน), แมตส์ ฮุมเมิลส์(ดอร์ทมุนด์), อันโตนิโอ รูดิเกอร์(เรอัล มาดริด), นิคลาส ซูเลอ(ดอร์ทมุนด์), ดาวิด เราม์(ไลป์ซิก), มาลิค เธียว(เอซี มิลาน), โยนาธาน ทาห์(เลเวอร์คูเซ่น)

กองกลาง: โรเบิร์ต อันดริช(เลเวอร์คูเซ่น), ยูเลี่ยน บรันท์(ดอร์ทมุนด์), คริส ฟือห์ริช(สตุ๊ตการ์ท), เลออน โกเร็ทซ์ก้า(บาเยิร์น มิวนิค), พาสคาล โกรส(ไบรท์ตัน), อิลคาย กุนโดกาน(บาร์เซโลน่า), โยนาส ฮอฟมันน์(เลเวอร์คูเซ่น), โยชัว คิมมิช(บาเยิร์น มิวนิค), จามาล มูเซียล่า(บาเยิร์น มิวนิค), เลรอย ซาเน่(บาเยิร์น มิวนิค), ฟลอเรียน เวิร์ตซ์(เลเวอร์คูเซ่น)

กองหน้า: เควิน เบห์เรนส์(อูนิโอน เบอร์ลิน), นิคลาส ฟูลล์ครูก(ดอร์ทมุนด์), ไค ฮาแวร์ตซ์(อาร์เซน่อล), โธมัส มุลเลอร์(บาเยิร์น มิวนิค)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: