หึ่งเรือสนคว้า ‘เฟอร์กูสัน’ เติมตัวเลือกหอก

หึ่งเรือสนคว้า ‘เฟอร์กูสัน’ เติมตัวเลือกหอก

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เอวาน เฟอร์กูสัน ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน ในช่วงสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

ตามรายงานของ

Football Transfers

เผยว่า ทีมงานคัดเลือกนักเตะของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองว่า เฟอร์กูสัน คือนักเตะที่เหมาะสมที่สุดในการเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ “เดอะ ซีกัลส์” กับการลงสนามเปิดตัวกับพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไปได้ 6 ประตูจากการลงสนาม 19 นัด

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่แล้วถือเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับแข้งดาวรุ่งรายนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาตกลงไปในระหว่างฤดูกาล

เฟอร์กูสัน ยังไม่ได้โอกาสในการลงสนามให้กับ ไบรท์ตัน เลยในฤดูกาลนี้ แต่มีความเป็นไปได้ว่าเขาจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์นี้ในเกม คาราบาวคัพ กับ ครอว์ลีย์ ทาวน์

นอกจาก ซิตี้ แล้ว ยังมีรายงานว่า อาร์เซนอล เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจกองหน้ารายนี้ด้วยเช่นกัน โดยสโมสรจากทางตอนใต้ได้ตั้งราคาเขาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์

แมนฯ ซิตี้ อาจพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัวเขามาแทน ฆูเลียน อัลวาเรซ ที่ย้ายไป แอตเลติโก มาดริดก่อนหน้านี้ เพื่อหาโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงที่มากขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: