‘อดัมส์’ กล่าวถึงเคส ‘โดรนพ่นพิษ’ ชี้ใครก็ต่างทำกัน

‘อดัมส์’ กล่าวถึงเคส ‘โดรนพ่นพิษ’ ชี้ใครก็ต่างทำกัน

ไทเลอร์ อดัมส์ สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ออกมาตอบโต้ต่อเรื่องอื้อฉาวในการส่ง “โดรนสอดแนม” ของทีมเนื้ออ่อน แคนาดา ว่าเป็นเรื่องที่ทีมไหนๆก็ทำกัน

เกิดความขัดแย้งในฝรั่งเศสเมื่อมีคนพบโดรนบินเหนือแคมป์ฝึกซ้อมของบรรดาแข้งสาว นิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นคู่แข่งของทีมหญิงแคนาดาในการป้องกันแชมป์โอลิมปิก

หลังจากนั้นได้ก็มีการอ้างว่าทีมชายก็ได้ใช้วิธีการในแนวทางเดียวกันในการหาข้อมูลของคู่แข่งพวกเขาในศึก โคปา อเมริกา 2024

ทีมงานระดับสูงของ แคนาดา รวมถึงหัวหน้าโค้ช เบฟ พรีสต์แมน ได้แถลงออกจากตำแหน่ง ก่อนที่ต่อมา ฟีฟ่า ได้ตัดสินลงโทษทีมหญิงของ แคนาดา ด้วยการตัดแต้ม 6 แต้ม โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ความสำเร็จที่ผ่านมาของพวกเขาตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม

ทางด้าน อดัมส์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาว Spygate ในครั้งนี้ โดยกองกลางของ บอร์นมัธ ได้ให้สัมภาษณ์กับพอดแคสต์

The Cooligans

จาก

Sport ว่า

“ที่ผมจะหมายถึง ฟังนะ ทุกทีมต่างก็ทำแบบนั้น ผมรู้ดีว่าทุกทีมต่างก็ทำแบบนั้นในอีกหลายๆรูปแบบ ผมไม่รู้เกี่ยวกับโดรนและเรื่องบ้าๆนั่น”

“มันดูบ้าไปหน่อย แต่เหมือนกับว่ามีคนคอยจับตาอยู่เสมอเมื่อคุณฝึกซ้อมในสนามกีฬาในวันก่อนเกมหรืออะไรก็ตาม ใครบางคนจะปลอมตัวให้เหมือนคนงาน และพวกเขาทำงานให้กับสหพันธ์อื่นจริงๆ หรืออะไรทำนองนั้น มันเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ผมมั่นใจว่าเป็นอย่างนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: