อดีตบิ๊กวิลล่าเชื่อ ‘แอชเวิร์ธ’ เริ่มงานหลุมผีเดือนกันยา

คริสเตียน เพอร์สโลว อดีตซีอีโอของ แอสตัน วิลล่า เชื่อว่าเดือน กันยายน เป็นเวลาที่เหมาะสมที่ แดน แอชเวิร์ธ จะได้เริ่มงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

แอชเวิร์ธ อยู่ในช่วง การ์เดนนิ่ง ลีฟ ภายหลังเข้าแจ้งความประสงค์ที่จะย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล เพื่อมาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังคงอยู่ในกระบวนการเจรจาเงินชดเชยสำหรับผู้อำนวยการมือดีรายนี้ ซึ่งทาง เพอร์สโลว์ แท้จริงแล้วคำถามที่เกิดขึ้นควรเป็นเวลาเริ่มงานของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าหลังเชื่อว่าทั้งสองสโมสรจะสามารถตกลงกันได้ในท้ายที่สุด

“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินอย่างแน่นอนหากพวกเขาต้องการตัว แดน ไปร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุดเพราะว่า ข้อแรก พวกเขามีสัญญาที่มีอยู่ร่วมกัน”

“สอง นิวคาสเซิ่ล ผมมั่นใจว่าหากเราเชื่อตามที่ เอ็ดดี้ ได้กล่าวไว้ พวกเขาอยู่ในตลาดเพื่อแสวงหากำไร และพวกเขาต้องจ่ายเงินเพื่อหาคนมาทดแทน” เพอร์สโลว กล่าวกับ

talkSPORT

“ดังนั้นคำถามจริงๆคือพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงกันเพื่อให้เขาไปทำงานได้เร็วที่สุดในตอนไหน? ด้วยความเป็นกลางนะ ใช่ ผมคิดว่าเป็นอย่างนั้นแต่มันจะต้องใช้เวลาสักหน่อย”

“สถานการณ์นั้นตรงข้ามกันในตอนที่ แดน ย้ายจาก ไบรท์ตั้น มา นิวคาสเซิ่ล ในท้ายที่สุดดีลดังกล่าวก็จบลง หากผมเป็นนักลงทุน ผมคงไม่ต้องการให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจนกว่าจะจบซัมเมอร์”

“คุณคิดดูนะ เขานั่งอยู่บนความลับทั้งหมดของพวกเขาที่จะมีส่วนโดยตรงในช่วงสามเดือนต่อจากนี้ ดังนั้นบางทีการย้ายทีมในช่วงเดือนกันยายนอาจสมเหตุสมผลกับพวกเขาทั้งสองฝ่าย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: