‘อันเช่’ อำนักข่าวโมโห ‘จู๊ด’ ไม่ยอมรับสาย

‘อันเช่’ อำนักข่าวโมโห ‘จู๊ด’ ไม่ยอมรับสาย

คาร์โล อันเชล็อตติ ปล่อยแก๊กอำผู้สื่อข่าวว่าเขาโมโห จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์บอยของ เรอัล มาดริด หลังจากเขาปฏิเสธการรับโทรศัพท์จาก ดอน คาร์โล

เบลลิงแฮม ยังคงอยู่ในช่วงเวลาพักร้อนหลังจากกรำศึก ยูโร 2024 และคาดการณ์กันว่าเขาจะกลับมาลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด อีกครั้งในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กับ อตาลันต้า ในวันที่ 14 สิงหาคม

ในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว อันเชล็อตติ เปิดเผยว่าเขาโกรธ เบลลิงแฮม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกุนซือมาดริดอำต่อว่า “ผมโทรหาเขาแล้วเขาไม่รับสาย ผมเลยบอกให้ วินิซิอุส โทรหาเขา แล้วเขาก็รับสาย วินี่”

ทีแรก อันเชล็อตติ อาจจะ “โกรธ” เกี่ยวกับพฤติกรรมของ เบลลิงแฮม จริง แต่ดาวเตะของ มาดริด คงจะโล่งใจได้หลังจากที่เจ้านายของเขาดูเหมือนจะมองเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องตลกขบขันไป

ผู้จัดการทีมคนอื่นอาจมองว่าการที่ เบลลิงแฮม พลาดสายเป็นเรื่องใหญ่ แต่ “ดอน คาร์โล” เป็นหนึ่งในกุนซือที่เจ๋งที่สุดในเกมลูกหนังรายหนึ่ง

เบลลิงแฮม และ อันเชล็อตติ เข้ากันได้ดีมาตลอดนับตั้งแต่สตาร์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นเสมอไป แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้เคยถูกดร็อปไปบ้างในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว และด้วยบุคลิกของเขาที่แสดงออกในสนามทำให้เขามักจะกลายเป็นเป้าโจมตีจากบรรดาสื่อในช่วงที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: