‘อิซาค’ เผยแข้งจอร์ดี้คอยเร้าความสำคัญ “ไทน์-เวียร์ดาร์บี้”

อเล็กซานเดอร์ อิซาค ดาวยิงของ นิวคาสเซิ่ล เผยว่าเพื่อนร่วมทีมชาวจอร์ดี้มักจะคอยบอกเขาเสมอถึงความสำคัญของเกมดาร์บี้กับ ซันเดอร์แลนด์ หลังทั้งสองทีมมีโชคชะตาต้องกันในศึก เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้

ไทน์-เวียร์ ดาร์บี้ เป็นหนึ่งในสุดยอดเกมดาร์บี้ที่ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็การันตีความมันได้อยู่เสมอตลอดเวลาที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้ “สาลิกาดง” มีคิวได้ลงหวดกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ คู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาอีกครั้งในเวอร์ชั่น เอฟเอ คัพ

ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล นั้นเต็มไปด้วยนักเตะท้องถิ่นในทีม บางส่วนเคยได้ผ่านประสบการณ์ลงสนามในเกมดาร์บี้มาก่อนหน้านี้และได้ส่งต่อความรู้สึกของพวกเขาในเกมนี้ไปยังเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

อิซาค เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการบอกเล่าถึงความสำคัญในเกมนัดนี้ได้เผยถึงเรื่องนี้กับสื่อถึงความมุ่งมั่นของเพื่อนร่วมทีมในการเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ให้ได้

“แน่นอน มันเป็นเกมที่ใหญ่ เพื่อนร่วมทีมท้องถิ่นบางคนบอกเราว่าเกมนัดนี้มันมีความหมายต่อแฟนๆและเมืองนี้มากขนาดไหน เมื่อวันนั้นมาถึงมันต้องเป็นวันที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”

“เราต้องโฟกัสและเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราทุกคนจะอยู่กับทีมในเกมดาร์บี้ ผมรู้ผมอยู่แน่นอน ทุกๆสโมสรที่ผมเคยลงเล่นจะมีเกมดาร์บี้ในแบบนี้ ผมรู้ถึงความสำคัญถึงเรื่อองนี้กับแฟนและความหมายของมันสำหรับพวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: