ฮ็อตช็อตอัด ‘แรช’ กำลังทำลายพรสวรรค์ตัวเอง

ฮ็อตช็อตอัด ‘แรช’ กำลังทำลายพรสวรรค์ตัวเอง

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชื่อดังพรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาจะทำตัวเถลไถลอีกต่อไปไม่ได้แล้ว หากไม่อยากอนาคตดับ

แรชฟอร์ด หายไปจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทีม “ปีศาจแดง” บุกชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 4-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แนวรุกทีมชาติอังกฤษพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ โดยแจ้งกับสโมสรว่ามีอาการป่วย แต่สื่อแฉว่าเขาไปเที่ยวไนท์คลับที่เบลฟัสต์ก่อนเดินทางมารายงานตัวกับ เอริค เทน ฮาก

ก่อนเกม เทน ฮาก ตอบคำถามกับสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์ของแข้งวัย 26 ปีว่า “เขารายงานว่าป่วย เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องภายใน ผมหาทางจะจัดการเอง”

อย่างไรก็ตาม เชียเรอร์ แสดงความเห็นว่า “หากมันเป็นเรื่องภายใน คุณคงคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น”

“มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง เราได้เห็นเขาถูกลงโทษทางวินัยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาไปประชุมทีมสายก่อนเกม แต่มันมีบางอย่างผิดปกติอย่างชัดเจน – ไม่ว่าจะทั้งที่บ้านหรือความสัมพันธ์กับสโมสร”

“เขาทำตัวแบบนี้ต่อไปไม่ได้อีก เขาทำลายพรสวรรค์ของตัวเองแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ได้เพราะมันไม่ถูกต้อง เขาต้องการการจัดการขั้นเด็ดขาด, ใครสักคนที่จะคอยดูแลและบอกเขาว่าจะต้องเสียใจในภายหลังหากยังไม่หยุดทำตัวแบบนี้อีก”

“เขาจะต้องได้รับการจัดการเดี๋ยวนี้เลย ผลงาน 30 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว และ 4 ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อผมเห็นเขาเล่น, ดูเหมือนว่าโลกทั้งใบอยู่บนบ่าของเขา ดังนั้นจึงต้องหาทางแก้ไขโดยเร็ว เพราะเขารับมือกับมันไม่ได้จริง ๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: