เกือบหลับแต่กลับมาได้! แฟน ‘ผี-เรือ’ ใส่นัวก่อนชิงเอฟเอ

บรรยากาศก่อนเกมอันคุกรุ่นทำเอาแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกตะลุมบอนกันนอก เวมบลี่ย์ ก่อนเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ความโกลาหลเกิดขึ้นกลางท้องถนนหลังแฟนบอลนับสิบรายของทั้งสองทีมยืนสาวหมัดออกอาวุธก่อนเกมชิงดำนัดสำคัญจะเริ่มฟาดแข้ง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณป้ายรถเมล์โดยรายงานเผยว่าจุดเริ่มต้นมาจากการโต้เถียงกันระหว่างแฟนบอลชายสองรายก่อนจะนำมาซึ่งความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

ในระหว่างการต่อสู้ ชายคนหนึ่งนอนหมดสติลงกับพื้นก่อนจะมีแฟนบอลอีกรายพยายามเข้ามาประครองศีรษะของเขาในขณะที่เหตุการณ์ทวีความรุนแรงมากขึ้นจนส่งผลให้การจราจรติดขัดในช่วงเวลานั้น

ขณะที่ความรุนแรงได้แพร่กระจายไปทั่วถนน หญิงสาวรายหนึ่งได้เข้าแทรกแซงเหตุการณ์อย่างกล้าหาญเพื่อช่วยเหลือชายที่สลบอยู่บนพื้น แต่หลังจากถูกประครองขึ้นมาแล้ว พ่อหนุ่มรายนี้ก็กลับวิ่งเข้าไปร่วมตะลุมบอนอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกฝั่งมารวมตัวกันและยุติเหตุการณ์ลง

แม้เหตุการณ์ภายนอกไม่อาจตัดสินแพ้ชนะกันได้ แต่ในสนามชัยชนะในเกมนี้ตกเป็นของทาง ยูไนเต็ด เหนือเพื่อนบ้านของพวกเขาด้วยสกอร์ 2-1 จากประตูของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู โดยทาง ซิตี้ ได้ประตูตีตื้นช่วงท้ายเกมจาก เฌเรมี โดกู ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: