เขียวหวานข้อไก่? โหม ‘เอ็นเคเทียห์’ ถกสัญญา OM ฉลุย

เขียวหวานข้อไก่? โหม ‘เอ็นเคเทียห์’ ถกสัญญา OM ฉลุย

สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ดาวยิงเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล เข้าใกล้การย้ายไปร่วมทีม มาร์กเซย ภายหลังมีรายงานว่าเขาบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับยอดทีมแดนน้ำหอมได้แล้ว

แข้งลูกหม้อจาก เฮล เอนด์ ไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหวังของ มิเกล อาร์เตต้า และแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

ภายหลัง ไค ฮาแวร์ตซ์ อีโวตัวเองกลับมาได้อีกครั้งในบทบาทศูนย์หน้าให้กับ อาร์เซนอล เอ็นเคเทียห์พบว่ามีโอกาสในการลงสนามของเขานั้นยากขึ้นเรื่อยๆ และจบฤดูกาลไปอย่างน่าผิดหวังโดยทำได้เพียง 6 ประตูเท่านั้น

แม้ว่าฟอร์มการเล่นของเขาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาจะน่าผิดหวัง แต่ยังมีอีกหลายๆสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะวัย 25 ปีรายนี้

มาร์กเซย เป็นทีมเต็งที่มีลุ้นในการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม โดยเขาจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ โรแบร์ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของเขา

เอ็นเคเทีย จะเข้ามาเพิ่มเป็นตัวเลือกในแนวรุกให้กับ มาร์กเซย ภายหลัง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเบอร์หนึ่งของพวกเขาย้ายไปเล่นให้กับ อัล-คาดิซิยาห์

ก่อนหน้านี้ มาร์เซย เพิ่งคว้าตัว เมสัน กรีนวูด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแต่เป็นที่คาดการณ์ว่าดีลดังกล่าวจะไม่กระทบต่อการย้ายทีมของ เอ็นเคเทีย ในครั้งนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: