เงยหน้าบ้าง! ‘บรูโน่’ ไม่แฮปปี้แข้งผีบ้ายิงเกินไป

เงยหน้าบ้าง! ‘บรูโน่’ ไม่แฮปปี้แข้งผีบ้ายิงเกินไป

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงบ่นเพื่อนร่วมทีมว่ามัวแต่ก้มหน้ายิงกันเกินไป ในเกมเอฟเอ คัพ ที่พวกเขาบุกเอาชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 4-2

“ปีศาจแดง” หาโอกาสยิงทั้งหมด 22 ครั้ง โดยผู้เล่น 8 คนที่พยายามหาโอกาสทำประตูตลอด 90 นาที และ บรูโน่ ซึ่งเป็นคนเบิกสกอร์ขึ้นนำรู้สึกว่าเพื่อนร่วมทีมหลายคนตัดสินใจไม่ดีนักเมื่อถึงกรอบเขตโทษของคู่แข่ง

“เรามีโอกาสใส่สกอร์ 3-0 แต่เมื่อคุณขึ้นนำ 2-0 ในเกมประเภทนี้ ทุกคนอยากทำประตูด้วยตัวเอง และบางครั้งเราก็ตัดสินใจได้ไม่ดีที่สุดเพื่อทีม แต่หลังจากนั้นผมคิดว่าเราทำได้ดีมากจนปิดเกมได้” มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสบอกกับ

BBC Sport

แมนฯ ยูไนเต็ด จะเผชิญหน้ากับ บริสตอล ซิตี้ หรือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในรอบต่อไป และมีลุ้นเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

บรูโน่ เชื่อว่าเอฟเอ คัพ เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในการหลีกเลี่ยงการคว้าน้ำเหลวในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คาราบาว คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังรั้งอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

“เราต้องเข้าใจว่าเอฟเอ คัพ เป็นโอกาสในการคว้าถ้วยรางวัล และเราต้องทุ่มเทสุดตัวเพื่อผ่านเข้ารอบชิง โฟกัสกันทีละสเต็ป, ไปทีละเกม แต่เรารู้ว่าจะทำให้ฤดูกาลดูไม่แย่เท่าที่ควรซึ่งมันเป็นไปแล้ว, เราต้องพยายามคว้าแชมป์นี้ให้ได้ เพราะมันสำคัญมาก เราเข้าชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว, แต่โชคร้ายที่ไม่ได้ถ้วยรางวัล” บรูโน่ กล่าวเสริม

“เรารู้ว่าเอฟเอ คัพ มีความหมายต่อแฟนบอล, สโมสร, ประเทศของเรามากแค่ไหน เราจึงรู้ว่ามันสำคัญแค่ไหนและสำคัญสำหรับเราด้วย เราอยากเข้ารอบชิงและคว้าแชมป์”

ตอนนี้ทีมของ เอริค เทน ฮาก ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว และหวังว่าจะขยายสถิติดังกล่าวต่อไป เมื่อพวกเขาเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันพฤหัสบดีนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: