เจรจาขั้นสุดท้าย! ตราหมีใกล้คว้า ‘อัลวาเรซ’ จากเรือใบ

เจรจาขั้นสุดท้าย! ตราหมีใกล้คว้า ‘อัลวาเรซ’ จากเรือใบ

เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าว The Athletic เปิดเผยว่า “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ไปล่าตาข่ายให้

“ตราหมี” พยายามเซ็นสัญญากับ อัลวาเรซ ตั้งแต่เปิดตลาดซัมเมอร์ใหม่ๆ แต่ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ โดยคาดว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าอาจมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์

อนาคตของ อัลวาเรซ ไม่แน่นอน เนื่องจากกองหน้าวัย 24 ปีต้องการลงเล่นสม่ำเสมอ โดยนับตั้งแต่ย้ายมา แมนฯ ซิตี้ ในปี 2022 เขาลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 103 เกม ยิงไป 36 ประตูและแอสซิสต์อีก 18 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม อัลวาเรซ อยากจะลงสนามอย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้ ซึ่งเป็นเรื่องยากเนื่องจาก “เรือใบสีฟ้า” เองก็มี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อยู่ด้วย

ล่าสุด ออร์นสตีน ออกมาเปิดเผยว่า ทีมตราหมีใกล้ได้ตัวอัลวาเรซมาครองแล้ว โดยทั้งสองสโมสรอยู่ในช่วงเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องราคาและเงื่อนไขการชำระเงิน

มีความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญนับตั้งแต่เริ่มต้นเจรจากันเพื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนค่าตัวคาดว่าจะสูงเป็น 5 เท่าจาก 14 ล้านปอนด์ราคาที่พวกเขาไปได้ตัวมาจากริเวอร์เพลท เมื่อมกราคม ปี 2022

ส่วน อัลวาเรซ อยากย้ายทีมไปเล่นที่สเปนอยู่แล้ว ดังนั้นคาดว่าเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะไม่น่าใช่ปัญหา

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ทีมตราหมียื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้แมนฯซิตี้ พิจารณาแล้ว โดยดีลนี้จะขึ้นอยู่กับการย้ายทีมของ ซามู โอโมโรเดียน ที่กำลังเจรจาย้ายไป เชลซี ที่ราคา 35 ล้านปอนด์

และตราหมีจะปล่อยให้ ซามู ย้ายทีมก็ต่อเมื่อพวกเขาดีลกับอัลวาเรซได้แล้วเท่านั้น

ปัจจุบัน อัลวาเรซ เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีก 4 ปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: