เจอของแข็ง! ‘ฮาว’ รับฉุนนิวฯปิดดีล ‘เกฮี’ ไม่สำเร็จ

เจอของแข็ง! ‘ฮาว’ รับฉุนนิวฯปิดดีล ‘เกฮี’ ไม่สำเร็จ

เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่าเขา “หงุดหงิด” ที่ นิวคาสเซิล ไม่สามารถคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง มาร์ค เกฮี มาร่วมทีมได้สำเร็จภายหลังข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ของพวกเขาไม่เพียงพอต่อความต้องการของ คริสตัล พาเลซ

ฮาวได้แถลงข่าวอย่างตรงไปตรงมาเมื่อวันศุกร์และยอมรับว่าเขา “เข้าใจและรู้สึกเช่นเดียวกัน” กับความผิดหวังของแฟนๆ ที่การไล่ล่าตัว เกฮี ล้มเหลวหลังจากที่ พาเลซ ขยับราคาขึ้นเป็น 75 ล้านปอนด์

เขากล่าวว่า: “ด้วยเวลาที่เหลืออยู่ไม่นานนัก มันดูเป็นเรื่องยากมากๆ ช่วงเวลานี้ยังคงยากลำบากสำหรับเรา เป็นสถานการณ์ที่ยากกับกฎการเงินด้วย รวมถึงการดึงดูดผู้เล่นที่เหมาะสมซึ่งเราคิดว่าจะเข้ามาสร้างความแตกต่างได้”

“เราต้องจัดการเรื่องนี้อย่างถูกต้อง แต่ถ้าทำไม่ได้ สู้ไม่ทำอะไรเลยจะดีกว่า นี่เป็นจุดอ่อนสำหรับเรา แม้มันจะน่าหงุดหงิด แต่นั่นอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร”

“เรารู้สึกว่าเรามีทีมที่ดี แต่มีบางจุดที่เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่ง เมื่อเราเริ่มต้น มีบางส่วนในทีมที่ต้องพิจารณาและปรับปรุง แต่ทุกคนในทีม นิวคาสเซิล ต่างก็ต้องการสิ่งเดียวกัน เราต้องการวิธีการที่เหมาะสม”

“เราไม่อยากดึงผู้เล่นที่ไม่เหมาะกับทีมเข้ามาซึ่งอาจส่งผลเสียต่อเราได้ในระยะยาว มันเป็นเรื่องของการหาผู้เล่นที่เหมาะสม แต่ถ้าคุณทำไม่ได้ ก็ไม่ควรทำอะไรเลยจะดีกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: