เจ็บไปนาน… ปูดไก่พร้อมปล่อยยืม ‘โซโลมอน’

เจ็บไปนาน… ปูดไก่พร้อมปล่อยยืม ‘โซโลมอน’

Football Insider

วงในลูกหนังรายงาน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมปล่อยยืม มานอร์ โซโลมอน ปีกความเร็วสูง ภายหลังร่วมทีมได้แค่ปีเดียว โดยปรากฎทีมร่วมลีก ไบรจ์ตัน, วูล์ฟส์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจ

ดาวเตะชาวอิสราเอล โชว์ฟอร์มประทับใจในการยืมตัวที่ ฟูแล่ม แล้วซัมเมอร์ปีก่อน สัญญากับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ต้นสังกัดเดิมถูกระงับ เพราะเหตุสงครามใน ยูเครน เปิดทางให้ “ไก่เดือยทอง” เซ็นร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

ฤดูกาลที่ผ่านมา แข้งวัย 25 ประเดิมลงเล่นให้สโมสรใหม่ใน พรีเมียร์ ลีก ไป 5 นัด ก่อนจะบาดเจ็บเข่า จนไม่ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

ช่วงปรีซีซั่น โซโลมอน ฟื้นร่างกาย กลับมาร่วมซ้อมภายใต้ แอนจ์ ปอสเตโคกลู แต่ได้เป็นแค่ตัวสำรองไม่ถูกใช้งาน ในเกมอุ่นเครื่องสองนัดล่าสุดซึ่งชนะ ออลสตาร์ เค-ลีก 4-3 และพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 2-1

วันเสาร์นี้ ทีมของ ปอสเตโคกลู อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายแก้ตัวกับ “เสือใต้” และยังไม่แน่ชัดว่า โซโลมอน จะได้โอกาสหรือไม่ ขณะที่สื่อประโคมข่าว อนาคตกำลังไม่แน่นอน

โซโลมอน ยังเหลือสัญญาถึง 2028 และรายงานอ้างว่า ยักษ์ใหญ่ลอนดอนเหนือ พร้อมตอบรับข้อเสนอแบบยืมตัว เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะโชว์ฝีเท้าหลังบาดเจ็บยาว

ท็อตแน่ม มีแนวรุกริมเส้นอยู่แล้วทั้ง ติโม แวร์เนอร์, เบรนแน่น จอห์นสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ และยังถูกเชื่อมโยงดึงตัวใหม่เข้ามาเพิ่มอย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า จาก ยูเวนตุส รวมไปถึง เปโดร เนโต้ ของ วูล์ฟส์

TBR Football

อีกแหล่งข่าวระบุเพิ่มเติม วูล์ฟส์ ต้องการรับ โซโลมอน ไปใช้งานเพื่อทำอันดับใน พรีเมียร์ ลีก แต่กำลังเจอการแข่งขันจาก ไบรจ์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: