เซสนี่รอก่อน! ‘ฟลิค’ เฟิร์มให้ ‘เพนญ่า’ เฝ้าเสา 2 นัดถัดไป

เซสนี่รอก่อน! ‘ฟลิค’ เฟิร์มให้ ‘เพนญ่า’ เฝ้าเสา 2 นัดถัดไป

ฮานซี่ ฟลิค ยืนยันว่าจะส่ง อินญากี้ เพนญ่า ลงเฝ้าเสาให้กับ บาร์เซโลน่า ไปก่อนในสองเกมถัดจากนี้ ถึงแม้ วอจเซียจ เซสนี่ พร้อมสำหรับการลงเล่นแล้ว

7 วันถัดไปของ บาร์ซ่า จะต้องเจอกับเกมสำคัญทั้งการพบ เซบีญ่า ในวันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) ต่อด้วยเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์และศึกเอล กลาซิโก้พบ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์หน้า

ทีมของ ฟลิค ก็ได้ขุมกำลังเพิ่มเติมเมื่อ กาบี้, ดานี่ โอลโม่ และ เฟร์มิน โลเปซ หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

นักเตะอีกคนที่จะพร้อมลงสนามก็คือ เซสนี่ ให้หลังเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อต้นเดือน แต่ยังไม่มีชื่อในเกมพบ อลาเบส สองสัปดาห์ก่อนเพราะต้องเรียกความฟิต

อย่างไรก็ตามแม้ เซสนี่ จะพร้อมเฝ้าเสาแล้วแต่ ฟลิค จะมอบโอกาสให้ เพนญ่า ทำหน้าที่ในเกมพบกับ เซบีญ่า รวมถึงในเกมเจอ บาเยิร์น

“เป็นเรื่องดีที่ เซสนี่ บอกว่าพร้อมนะ แต่ไม่มีเหตุผลว่าทำไม เพนญ่า ถึงไม่ควรเฝ้าเสา เขาจะได้เล่นในวันอาทิตย์และวันพุธหน้า ผมขอบอกเพิ่มเติมว่าเราแฮปปี้ที่ เซสนี่ พร้อมลงสนาม” ฟลิค กล่าว

สำหรับในรายของ เฟรนกี้ เดอ ยอง นั้นเริ่มต้นซ้อมกับทีมแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหารบกวนอยู่บ้างและจะต้องรอเช็คกันอีกทีว่าเขาจะพร้อมมีชื่อในเกมเจอ เซบีญ่า หรือไม่

“เราต้องรอเช็คเขาวันพรุ่งนี้ เมื่อวานเรารู้สึกมีอาการรบกวนเล็กน้อย วันนี้เขาเริ่มซ้อมกับทีมก่อนไปพัก ผมอยากให้เขาเป็นตัวจริงนะแต่เราต้องรอดูW

อันซู ฟาติ ก็มีสิทธิ์จะได้ลงสนามด้วยเหมือนกัน แต่ต้องเจอกับการแข่งขันแย่งตำแหน่ที่ดุเดือดโดยเฉพาะ ราฟินญ่า กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด