‘เซาท์เกต’ เตือน ‘ขุนแจ๊ค’ ไม่การันตีติดธงสิงโต

‘เซาท์เกต’ เตือน ‘ขุนแจ๊ค’ ไม่การันตีติดธงสิงโต

แกเร็ธ เซาท์เกต ออกปากเตือน แจ็ค กรีลิช ว่าเขาจะไม่ได้รับการการันตีในการติดทีมชาติไปเล่นในศึกยูโร 2024 นี้

ตามรายงานจาก

Mail Sport

ระบุว่าตัวรุกหน้าหล่อต้องสร้างความประทับใจกับ เซาท์เกต ให้ได้ในการตัดตัว 26 ขุนพลสุดท้ายก่อนจะเดินทางไปสู้ศึกที่เยอรมนี

กรีลิช ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเคยออกมาพูดถึงความมุ่งมั่นในการซ้อมของเขาที่ตกลงไปเช่นกัน

โดยก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ บอสเนีย ในวันจันทร์นี้ เซาท์เกต ถูกถามถึงสถานะของ กรีลิช กับนักเตะรายอื่นๆในทีมว่ามีโอกาสถูตัดตัวออกหรือไม่ เขาตอบว่า “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนั้นในตอนนี้”

“เขาโดดเด่นและเป็นที่รักของหลายๆคนที่นะ เขามีพลังงานที่ดีในการซ้อม”

“แน่นอนว่าฤดูกาลนี้เขาไม่ได้ลงสนามมากนัก ผมมั่นใจว่าเขาคงอยากให้มันต่างออกไปเช่นกัน แต่เรารู้ถึงคุณภาพของเขาที่เขามอบให้กับเราได้และคุณภาพที่เขามี และเขาคือนักเตะที่เราสนุกด้วยในการทำงานร่วมกันด้วยบุคลิกของเขา เราสนุกสนามไปด้วยกันกับนักเตะกลุ่มนี้”

“ผมคิดว่าเราทราบดีว่าเราต้องทำอย่างไร เรายังมีเวลาในสัปดาห์นี้ เราจะใช้มันอย่างคุ้มค่า เกมในวันพรุ่งนี้อาจทำให้นักเตะบางคนมีอาการบาดเจ็บเพิ่มและตอนนั้นเราจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ต่างออกไป”

“สิ่งที่เรารู้ตอนนี้คือ นักเตะคนไหนบ้างที่ทำผลงานได้ดีตลอดทั้งฤดูกาล แต่สิ่งที่เรายังไม่รู้คือเราต้องพาใครไปบ้าง หรือจะมีนักเตะกี่คนที่เราจะยอมให้กับความคิดของเราเองเพื่อนำพวกเขาไปด้วยเพราะเราต้องการให้พวกเขาโคฟเวอร์ตำแหน่งอื่นๆในทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: