‘เด แซร์บี้’ บอกสเตลลินี่ไม่ให้เกียรติก่อนเหตุวุ่นข้างสนาม

‘เด แซร์บี้’ บอกสเตลลินี่ไม่ให้เกียรติก่อนเหตุวุ่นข้างสนาม

โรแบร์โต้ เ แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน เผยว่า ตนเองถูกดูหมิ่นจาก คริสเตียน สเตลลินี่ เฮดโค้ชทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ จนทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนที่ข้างสนามระหว่างสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองทีมช่วงครึ่งหลังของเกมไก่เดือยทองเปิดบ้านชนะ 2-1

เด แซร์บี้ กับ สเตลลินี่ ส่อเค้ามีปัญหากันมาตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้ว เมื่อถูกจับภาพได้ว่าทั้งคู่ปะทะคารมกันตอนจับมือ

จากเหตุการณ์ตอนนาที 60 ทำให้ เด แซร์บี้ และสเตลลินี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ตอนนี้กุนซือไบรท์ตัน ได้รับใบแดงไปแล้ว 2 ใบ, ใบเหลืองอีก 4 ใบ

เด แซร์บี้ จะถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเป็นครั้งที่ 3 ในนัดเจอเชลซี สัปดาห์หน้า และยังไม่ชัดเจนว่าจะถูกแบนในเกมสำคัญพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันที่ 23 เมษายนนี้ด้วยหรือไม่

“ผมไม่รู้” เด แซร์บี้ ตอบหลังถูกถามว่าจะถูกแบนเกมเอฟเอ คัพ หรือไม่

“ผมไม่สมควรได้รับใบแดง แต่ก็ยอมรับคำตัดสิน ผมจะไม่เปลี่ยนแพสชั่นของตัวเอง แต่ก็จะพยายามให้อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง บนหน้านั่งสำรองของตัวเอง”

“ผมคุ้นเคยกับการให้ความเคารพทุกคนเสมอ ทั้งในและนอกสนาม ผมไม่ชอบเวลาที่คนอื่นไม่ให้เกียรติผม ผมเคารพโค้ช ผมบอกเขาว่าความคิดเห็นของผมคิดอะไร”

“ผมไม่ได้พูดอะไรตลอดทั้งเกม ผมไม่ได้กดดันเหมือนอย่างม้านั่งสำรองของทีมอื่น เราต้องช่วยเหลือผู้ตัดสิน ในสนามแห่งนี้กับบรรยากาศแบบนี้”

“นี่คือครั้งแรกที่ผมโดนใบแดงมากมายในอาชีพ เราต้องเล่น 2 นัดโดยที่ผมต้องดูอยู่บนสแตนด์ และเราชนะทั้งสองนัด บางทีผมเปลี่ยนลีก ผมอาจต้องเปลี่ยนนิสัยด้วย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: