เติมเต็มฝัน!! ‘ปธ.เป้’ สวมชุดขาวเปิดตัวต่อหน้าแฟนราชัน 80,000 คน

เติมเต็มฝัน!! ‘ปธ.เป้’ สวมชุดขาวเปิดตัวต่อหน้าแฟนราชัน 80,000 คน

คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ได้เติมเต็มความฝันแล้วหลังเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด สโมสรใหม่กับเขาแบบเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอล 80,000 คนในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ดาวยิงเลือดน้ำหอมเป็นข่าวกับ มาดริด มานานหลายปีแต่ซัมเมอร์นี้ทุกอย่างกลายเป็นจริง หลังเขาเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นในเมืองหลวงแดนกระทิงแบบไม่มีค่าตัว

แล้วหลังจากเสร็จสิ้นการทำศึกยูโรกับทีมชาติ ฝรั่งเศส เขาก็เดินทางมาสเปนเพื่อเปิดตัวกับสโมสรใหม่ในแบบเป็นทางการ

แฟนบอล “ราชันชุดขาว” จำนวนมากถึง 80,000 เข้ามาชมการเปิดตัวของ เอ็มบาปเป้ กันเต็มสนาม เบร์นาเบว โดยที่ตำนานสโมสรเช่น ซีเนอดีน ซีดาน ก็มาร่วมงานด้วย

มาดริด เปิดเพลงสโมสรต้อนรับการเปิดตัวของ เอ็มบาปเป้ โดยที่เขายังจูบตราสโมสร เหมือนอย่างที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เคยทำตอนเปิดตัว

สโมสรยังทำวีดีโอเปิดตัวเขาซึ่งรวมถึงฟุตเทจที่ ซีดาน เคยโค้ช เอ็มบาปเป้ ในสมัยเขาอายุ 13 ปี

“เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้มาอยู่ตรงนี้ ผมฝันที่จะเล่นให้กับ มาดริด มานานหลายปี ความฝันของผมได้รับการเติมเต็มแล้วในวันนี้ ผมแฮปปี้สุดๆเลย” เอ็มบาปเป้ กล่าวเป็นภาษาสเปน

“ผมอยากขอบคุณ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรก มีเรื่องพลิกไปมามากมายแต่ผมก็มาอยู่ตรงนี้แล้ว ผมขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมมาอยู่ตรงนี้ เราทำได้แล้ว ผมกลายเป็นนักเตะ มาดริด”

“ครอบครัวของผมก็มีความสุขมาก ผมเห็นแม่ของผมร้องไห้ เป็นวันอันสุดสอดสำหรับผมเลย ผมฝันแบบนี้มาตั้งแต่เด็กและการมาอยู่ตรงนี้มีความหมายต่อผมอย่างมาก”

“ตอนนี้ผมมีอีกความฝันนึง นั่นคือการทำผลงานทัดเทียมกับประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้, สโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรนี้”

“ผมอยากส่งสาส์นถึงเด็กทุกคนที่นี่ในวันนี้ ผมเคยเป็นเด็กแบบพวกคุณมาก่อน ถ้าหากคุณมีแพสชั่นก็จะทำได้ตามความฝัน”

“ผมตื่นเต้นและตื้นตันมาก ที่ผมพูดเยอะขนาดนี้ก็บ่งบอกว่าการมาอยู่ตรงนี้ในวันนี้มีความหมายต่อผมมาก นี่คือสโมสรในฝันขอผมและเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล”

เอ็มบาปเป้ จะใส่หมายเลข 9 ลงสนามในฤดูกาลแรกกับ มาดริด ซึ่งว่างมานับตั้งแต่ คาริม เบนเซม่า อำลาสโมสรในฤดูกาล 2022-23

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: